หนังต่างประเทศ

รีวิว 20th Century Girl เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

เรื่องเล่าย้อนอดีตไปถึงชีวิตรักของคนหนุ่มสาวทั้ง 4 คนในวัยเรียน  รัก 3 เส้าระหว่างเพื่อนรัก  การเสียสละ   การตัดสินใจเลือก  ความรักที่น่ารักตามวัย และการพรากจากที่จมอยู่กับการรอคอยที่ยังคาใจ

Century Girl

เรื่องย่อ  20th Century Girl เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

เป็นเรื่องราวของนาโบรา (รับบทโดย คิมยูจอง) ที่มีเพื่อนสนิทชื่อว่ายอนดู (รับบทโดย โรยุนซอ) เธอป่วยเป็นโรคหัวใจและจะต้องไปผ่าตัดที่อเมริกาแต่ยอนดูก็ไม่ยอมไปเพราะเธอได้ตกหลุมรัก แพคฮยอนจิน (รับบทโดย พัคจองอู) นาโบราจึงยื่นข้อเสนอว่าเธอจะรายงานเรื่องทุกเรื่องเกี่ยวกับแพคฮยอนจินให้ยอนดูได้รับรู้ยอนดูจึงตกลงและยอมไปผ่าตัดแต่โดยดี นาโบราวางแผนเข้าชมรมเดียวกับแพคฮยอนจินเพื่อที่จะได้สนิทกันมากขึ้นแต่ก็ผิดแผนเพราะ แพคฮยอนจินสละสิทธิ์เธอจึงเข้าหา พุงอุนโฮ (รับบทโดย บยอนอูซอก) เพื่อนซี้ตัวติดกันของแพคฮยอนจินแทน และความใกล้ชิดก็ทำให้พุงอุนโฮกับนาโบรารู้สึกดีต่อกันในที่สุด แต่แล้วเธอก็โดนแพคฮยอนจินสารภาพรักซะอย่างนั้น ทำให้เรื่องราววุ่นวายไปหมด

Century Girl

เรียกได้ว่า โดยพล็อตและเนื้อหาของรักแรก vs เพื่อนรัก โดยลีลาการพลิกเรื่องหักมุม ลีลาการเล่าเรื่องจากความทรงจำ โดยท้องเรื่องย้อนยุคและโมเมนท์สำคัญของรอยต่อศตวรรษนั้น ไม่มีอะไรเป็นสิ่งแปลกใหม่เลย แต่แปลกดีที่ผู้เขียนก็ยังดูได้อย่างสนุกสนาน ชวนเอ็นดูความน่ารักที่มีพลังดึงดูดของ คิมยูจอง ในฐานะตัวชูโรงเด่น ในขณะที่ บยอนอูซอก จะมาในโทนเรียบนิ่งแต่มีเสน่ห์เอาอยู่ เขาลงทุนลดน้ำหนักไป 3 กก. เพื่อการสวมชุดนักเรียนให้ดูบอบบางแบบเด็กหนุ่ม ส่วน พัคจองอู ก็ช่วยปล่อยมุกฮาแบบหน้าตาย และ โนยุนซอ คือแคสที่เข้ากับคาแรคเตอร์เป็นอย่างดีเลย

ข้อมูลเกี่ยวกับซีรีย์ 20th Century Girl เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

ชื่อเรื่อง: 20th Century Girl เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

แนว: โรแมนติก ดราม่า

ผู้กำกับ: แบงก์ วู-รี

นำแสดงโดย: คิมยูจอง บยอนอูซอก พัคจองอู และโรยุนซอ

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com