หนังต่างประเทศ

รีวิว ซีรีส์เกาหลี นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของชินฮารี (คิมเซจอง) เธอเป็นนักวิจัยและพัฒนาอาหารของบริษัท GO Food ชินฮารีใช้ชีวิตอย่างสาวโสดและตั้งใจทำงานมากเพราะงานด้านอาหารเป็นงานที่เธอชอบ ซึ่งชินฮารีแอบชอบอีมินอู (ซงวอนซอก) มาเป็นเวลานาน เขาเป็นเพื่อนผู้ชายที่เธอสนิทที่สุด แต่เธอก็รู้ว่าเขามีแฟนแล้วและโอกาสนั้นก็ไม่ได้มาถึงเธอเลยสักครั้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกเศร้าใจมากที่สุด แต่อย่างน้อยเธอก็มีเพื่อนสาวอย่างจินยองซอ (ซอลอินอา) ที่คอยปลอบใจเธออยู่เสมอ

 Business Proposal

ชินฮารีและจินยองซอสนิทกันมาก ถึงแม้ว่าชินฮารีจะเป็นลูกสาวของร้านไก่ทอด ในขณะที่จินยองซอเป็นลูกสาวตระกูลเศรษฐี แต่พวกเธอก็ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของฐานะ วันหนึ่งจินยองซอได้ขอให้ชินฮารีไปนัดบอดแทนเธอเพราะเธอไม่อยากแต่งงานจนกว่าจะได้เจอกับคนที่เธอชอบ ในตอนแรกชินฮารีไม่ตอบตกลงเพราะเธอไม่อยากโกหกใคร แต่เมื่อจินยองซอเสนอเงินค่าจ้างให้เธอขึ้นมาเธอก็ตอบตกลงแบบไม่ลังเล นั่นเป็นเพราะว่าตอนนี้เงินของเธอกำลังขาดมือ ชินฮารีคิดเสมอว่างานนัดบอดแทนเป็นงานสบาย ๆ เพราะเธอไปแทนจินยองซอมาหลายครั้ง เธอจึงรู้วิธีปฏิเสธผู้ชายที่มานัดบอดเป็นอย่างดี

 Business Proposal

ต่อมาชินฮารีก็ได้ออกไปนัดบอดในฐานะของจินยองซอ เธอเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวเองให้กลายเป็นสาวแซ่บที่มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ แต่เธอก็ต้องตกตะลึงเพราะคู่นัดบอดของเธอคือคังแทมู (อันฮโยซอบ) ซึ่งเขาก็เป็นถึง CEO ของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ หากเขาจับได้เธอต้องโดนไล่ออกอย่างแน่นอน ในการนัดบอดในครั้งนี้คังแทมูก็ไม่ได้ยินดีที่จะมาเลย แต่เป็นเพราะปู่ของเขาบังคับ เขาเลยต้องมา ในระหว่างการนัดบอดชินฮารีก็งัดไม้เด็ดมาเต็มที่ให้เขาได้เห็นด้านแย่ ๆ ของเธอ แต่มันกลับผิดคาดเพราะคังแทมูรู้สึกว่าเธอแปลกและไม่น่าเบื่อเหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ หลังจากจบนัดบอดในครั้งนั้นชินฮารีก็คิดว่าเธอรอดแล้ว แต่ผลไม่ได้เป็นแบบนัดเพราะคังแทมูขอนัดเจอเธออีกครั้งและสุดท้ายเขาก็ขอให้เธอแต่งงานกับเขา!

รีวิว Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

ใครที่ชอบดูซีรีส์เกาหลี แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เอาหละ มาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่า ด้านบทละครของซีรีส์เรื่องนี้ ทำออกมาได้ดีมากๆในแง่ความบันเทิง เพราะมันไม่ได้ลึกซึ้งหรือแฝงความหมายอะไรไว้ แต่เป็นบทที่เน้นเอาฮา เน้นความน่ารัก เน้นมอบรอยยิ้มให้ผู้ชมอย่างเดียว ซึ่งในแง่ของความบันเทิงนี่แทบจะ 10/10 เป็นซีรีส์ที่ตลกมาก คือพล็อตหลักๆของเรื่องมันไม่ได้มีอะไรมากมายเลย แถมพล็อตก็ออกจะจำเจสุดๆ นางเอกปลอมตัวไปนัดบอดแทนเพื่อน และคนที่ไปเจอก็คือพระเอก คิดดูว่าจำเจขนาดไหน แต่ประเด็นคือการเขียนบทเพิ่มฉากฮาๆ โบ๊ะบ๊ะ เข้าไปจนทำให้คนดูลืมไปเลยว่าพล็อตมันจำเจ เพราะมัวสนุกอยู่กับเรื่องราวสุดวายป่วงที่มีมาให้ดูไม่หยุด

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com