หนังต่างประเทศ

รีวิวซีรีย์ เกาหลี Bulgasal: วิญญาณอมตะ

เรื่องราวการล้างแค้นข้ามภพข้ามชาติระหว่างปีศาจบุลกาซัลและหญิงสาวที่ขโมยวิญญาณของเขา นำแสดงโดย อีจินอุค และควอนนารา เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงชะตากรรมอันน่าเศร้าของผู้หญิงคนหนึ่งที่จำอดีตชาติได้กับผู้ชายที่กลายร่างเป็นปีศาจที่เป็นอมตะ โดยซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 16 ตอน

 Bulgasal

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของปีศาจบุลกาซัล สัตว์ประหลาดกินคนที่ได้สูญหายไปกว่า 600 ปี แต่เหลือเพียง 1 ตนที่ยังมีชีวิตอยู่มาอย่างยาวนาน  เขามีชีวิตเพื่อตามหาหญิงสาวที่จะมาทำลายคำสาป หญิงสาวที่ช่วยให้ชีวิตความเป็นอมตะของเขาจบลง เรื่องราวเล่าย้อนไปในสมัยโครยอราว ๆ 600 ปี

มีเด็กทารกเพศชายต้องคำสาปลืมตาดูโลก โดยชาวบ้านเชื่อว่าเขาเป็นเด็กชายที่โดนคำสาปของบุลกาซัล โดยเล่าลือกันว่าเด็กคนนี้ไม่มีวิญญาณไม่อาจฆ่าให้ตายได้ โดยหมอดูได้ทำนายว่า เด็กคนนี้ถูกบุลกาซัลอาฆาตแค้นมาตั้งแต่ชาติก่อน เรื่องราวทั้งหมดทำให้แม่ของเด็กทนไม่ไหวฆ่าตัวตาย และพ่อของเด็กหนีหายสาบสูญเพราะความกลัว และเด็กชายผู้ถูกสาปก็เติบโตด้วยความเจ็บปวด ผู้คนมากมายต่างกลัวและรังเกียจเขาเป็นอย่างมาก เขาใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว เพื่อยุติชะตากรรมของตนเอง เขาต้องหาผู้หญิงที่ขโมยวิญญาณของเขาไปให้พบ และนำมันกลับมาเขาจะได้กลายเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง

รีวิวซีรีย์ เกาหลี Bulgasal: วิญญาณอมตะ

ถือเป็นซีรีส์ที่ตัวละครนำทั้งสองเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ระหว่าง ดัลฮวัล และ หญิงสาวที่ขโมยวิญญาณของเขาไป เพราะดัลฮวัลใช้ชีวิตเพื่อตามล่าผู้หญิงคนเดียวกว่า 600 ปี เขาเต็มไปด้วยความแค้น ความเจ็บปวด และมีชีวิตอยู่เหมือนไม่มีชีวิต เขาใช้ชีวิตในเงามืดและไร้ผู้คนรอบกาย ส่วนหญิงสาวที่ขโมยวิญญาณ เธอต้องทุกข์ทรมานจากการโดนปีศาจทำร้ายและไล่ฆ่า ใช้ชีวิตแบบหลบซ่อนตัวทุกภพทุกชาติ ได้ชีวิตพระเอกมาแต่ก็เหมือนได้กรรมพระเอกติดมาด้วย ทำให้ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยอันตรายตลอดมา

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com