หนังต่างประเทศ

รีวิวหนังตลก น่าดู กริงโก้ ซวยสลัด GRINGO

สำหรับภาพยนตร์ดรามาคอเมดี  Gringo กริงโก้ซวยสลัด ที่ต้องบอกว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะนาน ๆ ทีจะได้มีหนังตลกร้ายแบบนี้มาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน ผลงานของสองพี่น้องที่กำกับโดย แนช เอ็ดเจอร์ตัน

GRINGO

 

เรื่องย่อ : กริงโก้ ซวยสลัด GRINGO

Gringo กริงโก้ซวยสลัด ว่าด้วยเรื่องราวของ ฮาโรลด์ พนักงานบริษัทเวชภัณฑ์ หนุ่มใสซื่อคนดีที่ดันถูกหัวหน้าหลอกให้ไปทำงานที่เม็กซิโก โดยไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังนั้นเกี่ยวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย แน่นอนว่างานนี้ความวายป่วงได้เกิดขึ้นที่เม็กซิโก เมื่อฮาโรลด์ต้องรับมือกับเจ้าพ่อค้ายาเสพติดท้องถิ่น และหน่วยทหารรับจ้างสุดป่วน หนุ่มสุดเด๋อจะต้องไปเผชิญความโกลาหลวุ่นวายแบบคาดไม่ถึง จากคนธรรมดาจิตใจพ่อพระต้องกลายมาเป็นอาชญากรตัวเองที่ตำรวจต้องการตัว การหนีรอดคือทางออกเดียวของเขา แต่ไม่รู้ว่ายิ่งหนีเขาจะยิ่งซวยหนักกว่าเดิมหรือเปล่าเขาต้องดิ้นรนเอาตัวรอด จนเกิดคำถามชวนฮาว่า มันจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นหรือทำให้เขาซวยหนักกว่าเดิมกันแน่ แต่เรื่องนี้เป็นการพูดถึงความซวย (อาจจะความโง่ด้วย) ที่ผู้กำกับจะค่อย ๆ ป้อนใส่ให้กับตัวละครมีมาเรื่อย ๆ ตลอดทั้งเรื่อง แบบที่เราคิดว่าหมอนี่กำลังจะโชคดีไปได้สวยแล้วแท้ ๆ แต่กลับซวยขนาดที่ว่า คนบ้าอะไรมันจะซวยซ้ำซวยซ้อนได้ขนาดนี้กัน

 

GRINGO

 

สำหรับ  Gringo  เป็นภาพยนตร์ตลกร้ายที่ค่อนข้างดูง่าย ไม่ได้จัดจ้านมากนัก (กลางเรื่องแอบเอื่อย ๆ อยู่หน่อย) แต่หลังจากนั้นก็ดูเพลินจนจบแบบลืมเวลาไปเลย เหมาะสำหรับการพาเพื่อนซี้ไปดูกันในโรงภาพยนตร์ คลายเครียด ไม่คิดอะไรมาก มหกรรมความซวยสลัดครั้งนี้จะพาคุณหัวเราะไปแบบที่คุณจะต้องมาสำนึกทีหลังเลยว่าขำไปจะดูเป็นคนไม่ดีหรือไม่อย่างไร

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com