ข่าวหนังใหม่

ชูริ กับ ริริ วิลเลียมส์ เผยความสัมพันธ์ใน “Black Panther: Wakanda Forever”

หลายคนคงได้เห็นตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever กันไปแล้ว ในตัวอย่างนี้เราได้เห็นสิ่งใหม่ ๆ ที่ชวนให้ตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ การปรากฎตัวของชุดเกราะใหม่ที่สร้างโดย ริริ วิลเลียมส์ สาวน้อยที่ในฉบับคอมิกส์เธอเป็นเจ้าของฉายา Ironheart ผู้สานต่อชุดเกราะเหล็กสุดไฮเทคของไอออนแมน

 

ironheart

 

ล่าสุด ไรอัน คูเกลอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้ออกมาแง้มถึงความสัมพันธ์ระหว่างสองสาวสุดอัจฉริยะ คนหนึ่งเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรและผู้คิดค้นเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย ส่วนอีกคนนั้นที่มาของเธอยังเป็นปริศนา แต่เธอคืออัจฉริยะที่สร้างชุดเกราะสุดไฮเทคขึ้นมาด้วยตัวเอง ผู้กำกับได้อธิบายถึงเรื่องนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ EW ว่า…

 

“หนังเรื่องนี้จะได้นำเสนอหลายอย่างครับ หนึ่งในนั้นก็คือ คนที่แตกต่างกันแต่ก็มีส่วนที่คล้ายคลึงกันมาก ๆ ในหนังเรื่องนี้ เราจะได้เห็นชูริได้พบกับใครคนหนึ่งที่มีบางอย่างเหมือนกับเธอ แต่พวกเขาก็แตกต่างกันมาก ๆ ด้วยเหมือนกัน”

 

ในภาพใหญ่ของ Black Panther เราอาจจะได้การเมืองระหว่างประเทศที่แสนเข้มข้น เมื่อวาคานด้าสูญเสียราชาเสือดำไป ย่อมต้องกลายเป็นเป้าหมายของนานาประเทศที่คิดว่าดินแดนนี้กำลังอ่อนแอ ขณะเดียวกันในภาพที่เล็กลงมา เราก็จะได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครที่หลากหลายมากกว่าเดิม หนึ่งในนั้นก็คือ ชูริ กับ ริริ วิลเลียมส์ นั่นเอง

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com