หนังไทย

[รีวิว] ‘คือเธอ’ (Bad Romeo) หนังไทยโรแมนติก ดราม่า

ตำนานรักบทใหม่ของคู่พระนางเคมีใหม่ ‘ญาญ่า-มาริโอ้’ ที่ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ แต่จูงมือกันลงเอยดูดดื่มเพียงชั่วข้ามคืน และทำให้ชีวิตของเขาทั้งคู่ต้องพบเจอกับอุปสรรคนานัปการ จากเรื่องราวของคืนนั้น สู่ชีวิตที่วุ่นวายและกลายเป็นบาดแผลลึกในใจของใครอีกหลายคน

 

bad romeo

 

เรื่องย่อ :

‘คือเธอ’ (Bad Romeo) เล่าเรื่องราวของ ‘สายขิม’ (อุรัสยา เสปอร์บันด์) คุณหนูไฮโซผู้ถูกเลี้ยงดูมาในกรงทองของ ‘ทรงศีล’ (ยุรนันท์ ภมรมนตรี) พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่หวงลูกสาวอย่างกับไข่ในหินและคาดหวังไว้ว่า เธอต้องเก่ง ต้องเลิศและบรรเจิดที่สุดแล้วในปฐพี

 

ก็จัดหนักจัดเต็มให้ลูกแบบสุดลิ่มทิ่มประตู เรียน เล่น กิน นอนล้วนอยู่ในการรับรู้ของพ่อตลอดเวลา จนวันหนึ่งสายขิมผู้ที่ไม่เคยเจอโลกภายนอก เกิดอยากจะลองใช้ชีวิตแบบชาวบ้านชาวเมืองเขามั่ง ก็วางแผนสลับบ้านกับ ‘ลิตา’ (ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) เพื่อนสนิทที่มีอยู่คนเดียวในโลก

 

บินลัดฟ้าจากอังกฤษกลับเมืองไทย โดยที่ลิตาก็ได้บินไปลั้นลาที่อังกฤษสลับที่อยู่กับสายขิม 10 วัน เรื่องราวซน ๆ แบบนี้ ถ้าไม่คิดอะไรมากมันก็น่าสนุกและเป็นสีสันของชีวิตใช่ไหมล่ะ แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเมื่อเวลาผ่านไปเพียงวันเดียวก็ความแตก

 

แถมยังเกิดเรื่องราวอีรุงตุงนังมากขึ้นไปอีกเมื่อสายขิมได้เจอกับ ‘ก้าวกล้า’ (มาริโอ้ เมาเร่อ) เจ้าของอู่รถที่ฐานะด้อยกว่า สองคนที่ไม่รู้จักกันต่างปรับทุกข์ผ่านความมึนเมา ความบันเทิงก็บังเกิดเพราะเลยเถิดเกินห้ามใจ จนสายสัมพันธ์ที่ไม่อาจปฏิเสธปฏิสนธิขึ้นมาจนได้

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com