ข่าวหนังใหม่

เดอะ เพล บลู อาย The Pale Blue Eye (2022)

เดอะ เพล บลู อาย The Pale Blue Eye (2022) นั้นคือผลงานภาพยนตร์ แนวระทึกขวัญลึกลับ สัญชาติอเมริกัน ปี 2022 ที่ได้รับการกำกับและเขียนบทโดย “สก็อตต์ คูเปอร์” (Scott Cooper) โดยได้รับการปรับปรุงดัดแปลงบทภาพยนตร์จากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ “หลุยส์ บายาร์ด” (Louis Bayard) ในปี 2006 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นจะถูกเผยแพร่ออกอากาศผ่านทางแพล็ตฟอร์ม Netflix ภายในวันที่ 6 มกราคม ปี 2023

 

 

The Pale Blue Eye

 

เรื่องย่อ :

“ออกุสตุส แลนดอร์” ได้รับความช่วยเหลือในการสืบสวนคดร จากนักเรียนนายร้อยหนุ่มผู้ที่มีความเฉลียวฉลาด และ มีความกระตือรืนร้น ชื่อว่า “เอ็ดการ์ อัลัลน โพ” (Edgar Allan Poe) แสดงโดย “แฮร์รี่ เมลลิ่ง” (Harry Melling) ผู้ที่จะกลายเป็นนักเขียนชื่อดังก้องโลก ผู้ที่มีอิธิพลมากที่สุดในวงการนักขียนของอเมริกา และยังเป็นผู้ก่อตั้งสำนักงานนักสืบชื่อดังต่อไปในอนาคต

ในการสืบสวนคดีนี้นั้นไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้ง่าย เพราะการเสียชีวิตของเหยื่อในแต่ละรายนั้น มีลักษณะของการเสียชีวิตที่ผิดแปลกแตกต่างจาก คดีการฆาตกรรม อื่น ๆ จากหลายคดีที่ “แลนดอร์” ได้เคยพบเจอมาก่อน จึงทพให้พวกเขาทั้งคู่ “ออกุสตุส แลนดอร์” และ “เอ็ดการ์ อัลัลน โพ” จึงต้องจับมือร่วมกัน เพื่อร่วมทำการสืบค้น สืบสวนสอบสวนคดีปริศนาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปมปริศนา ต่าง ๆ ภายในตัวเรื่องราวของภาพยนตร์ เดอะ เพล บลู อาย The Pale Blue Eye (2022) นั้นมีความสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน โดยนอกจากจะมีเรื่องราวของวการฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นกับ นักเรียนนายร้อยเวสต์พอยต์ แล้วนั้น ยังมีปมความลับปริศนาบางอย่างที่ได้ถูกปิดบังอยู่ ภายใต้ของสถาบันสถาบันการศึกษาทางทหารของอเมริกา ที่อาจจะนำมาด้วยเรื่องราว ความเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าทางประวัติศาสตร์ของประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com