ข่าวหนังใหม่

รีวิว The Fabulous หรู เริ่ด เชิด โสด (2022)

The Fabulous หรู เริ่ด เชิด โสด บอกเล่าเรื่องราวของ โยจีอึน (รับบทโดย แชซูบิน) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำเอเจนซี่โฆษณาออเดรย์ ชีวิตการทำงานของเธอกำลังชุลมุนวุ่นวายเนื่องจากเทรนด์แฟชั่นในเกาหลีใต้ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซ้ำยังต้องรับมือกับปัญหาหัวใจเมื่อต้องไปเกี่ยวพันกับผู้ชายมากหน้าหลายตา

The Fabulous

เมื่อ The Fabulous เลือกนำเสนอเรื่องราวในแวดวงแฟชั่นเป็นสำคัญ บรรยากาศหรูหราฟู่ฟ่าที่ทำให้เราตื่นตาตื่นใจจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้แฟชั่นอาจไม่ใช่อุตสาหกรรมแนวหน้าของเกาหลีที่หลายคนรู้จัก ทว่าทีมผู้ผลิตก็มีความทะเยอทะยานที่จะหยิบจับองค์ประกอบแบบซีรีส์ฝรั่งมาคลุกเคล้าดัดแปลงให้ฉูดฉาดแหลมคม เติมรสดราม่ากลมกล่อมเพื่อให้คอละครแดนกิมจิเข้าถึงได้ง่ายขึ้น นั่นจึงทำให้เราเห็นเสื้อผ้าอาภรณ์ของตัวละครที่เล่นใหญ่จัดเต็ม รวมทั้งการเลือกใช้สถานที่เพื่อเนรมิตให้เกาหลีดูเป็นเมืองแฟชั่น แม้เราจะได้อรรถรสที่ดูแปลกใหม่แต่ไม่ขัดหูขัดตาเลยแม้แต่น้อย

The Fabulous

นอกจากพาร์ทอาชีพแล้ว หรู เริ่ด เชิด โสด ยังมาพร้อมรสชาติโรแมนติกคอมเมดี้ที่หลายคนคุ้นเคย ด้วยพาร์ทความสัมพันธ์ของตัวละครที่ดูจะอีรุงตุงนังอยู่ไม่น้อย ทั้งเรื่องบนเตียง ปัญหาหัวใจ วงจรแฟนเก่ากับแฟนใหม่ รักต่างวัย รวมไปถึงประเด็นเกี่ยวกับ LGBTQ+ กับสถาบันครอบครัว ซีรีส์ได้เล่าประเด็นเหล่านี้ควบคู่ไปกับการวิ่งไล่ตามความฝันของตัวละคร ใช้วิธีดำเนินเรื่องตามมาตรฐาน ไม่โลดโผนแปลกใหม่ จึงทำให้บางจังหวะอาจยืดยาดจนดูไม่จำเป็นไปบ้าง แต่ใครเป็นคอรอมคอมอยู่แล้วน่าจะถูกใจได้ไม่ยาก

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง The Fabulous หรู เริ่ด เชิด โสด 

  • ชื่อเรื่อง: The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด)
  • ประเภท: แฟชั่น, คอมเมดี้, โรแมนติก, มิตรภาพ
  • ความยาว: 8 ตอน
  • ระบบเสียง: เสียงไทยและบรรยายไทย

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com