ดูหนัง

รีวิว ‘Love to Hate You: ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด’

เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เหมือนสงคราม ระหว่างผู้หญิงที่เกลียดการสูญเสียผู้ชาย และผู้ชายที่หวาดระแวงในตัวผู้หญิงอย่างหนัก ซึ่งในภายหลังได้ค้นพบวิธีรักษาชีวิตที่อยู่เบื้องหลังลักษณะบุคลิกที่ตรงข้ามกันของพวกเขา ซีรีส์จะเล่าถึงความรักและความเห็นอกเห็นใจที่เอาชนะความไม่เชื่อใจระหว่างเพศตรงข้าม

‘Love to Hate You

 

เรื่องย่อ Love to Hate You (ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด)

ซีรีส์สุดฮาจากเกาหลีที่จะว่าด้วยเรื่องราวของ ยอมีรัน (รับบทโดย คิมอ๊กบิน) ทนายสาวสุดห้าวที่ทำงานเก่ง หัวดื้อ รักความยุติธรรม แต่เกลียดสังคมชายเป็นใหญ่เข้าเส้นทำให้เธอเป็นสาวแสนเจ้าชู้ที่เปลี่ยนผู้ชายอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งเธอได้ไปเจอกับ นัมคังโฮ (รับบทโดย ยูแทโฮ) พระเอกชื่อดังเจ้าพ่อบทโรแมนติกที่ฉายาเป็นนักจูบ

ภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูแสนอบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษ และใจดี แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นโรคกลัวผู้หญิงเพราะมีปมจากรักครั้งเก่า ทำให้ทุกครั้งที่เข้าฉากกับดาราสาวเขาจะต้องกินยาอยู่ตลอด และด้วยเหตุนี้เขาจึงยังไม่มีแฟน ทว่าเมื่อหญิงสาวที่ไม่ไว้ใจผู้ชายได้มาเจอกับชายหนุ่มที่กลัวผู้หญิง เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงได้เริ่มขึ้นจนนำไปสู่ความรักโรแมนติกแบบที่คาดไม่ถึง สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง Love to Hate You (ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด) มีทั้งหมด 10 ตอน

รีวิว ‘Love to Hate You: ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด’

ในส่วนของบทและการดำเนินเรื่องส่วนตัวมองว่าซีรีส์ทำได้ดีมากๆ แม้มันจะออกมาทางสูตรสำเร็จไปบ้างแต่มันก็ยังเป็นสูตรสำเร็จที่ดูกี่ครั้งคนก็ชอบและสนุกเหมือนเดิม เปรียบเสมือนอาหารจานเดิมๆ ที่กินได้ซ้ำๆ ไม่มีเบื่อ การเดินเรื่องทำได้รวดเร็วมากๆ แถมยังสอดแทรกความฮามาเกือบทุกซีนมันยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อเลย นอกจากนี้เหล่าตัวละครสมทบก็ทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เป็นซีรีส์ขายขำอารมณ์คล้ายๆ Business Proposal (2022) เลย เพียงแต่นางเอกในเรื่องนี้จะแก่นกว่ามากๆ และต้องยอมรับว่านางเอกเป็นส่วนสำคัญของซีรีส์จริงๆ คือเป็นตัวละครที่สามารถแบกซีรีส์ทั้งเรื่องไว้ได้แบบสบายๆ ห้าวจนขายขำได้ตลอด คนอะไรจะเทพปานนั้น ทั้งสอนต่อสู้เก่ง ขับรถเทพ แทงสนุ๊กเก่ง เป็นสตันต์แมน คือมันเป็นอะไรที่หลุดโลกไปมากแต่ก็บันเทิงโคตรๆ เช่นกัน นอกจากนี้เพื่อนนางเอกกับเพื่อนพระเอกก็เคมีดีไม่แพ้กัน ชอบเพื่อนนางเอกที่เจอท่านประธานทีก็ออร่าพุ่งตลอด ตลกดี

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com