ข่าวหนังใหม่

รีวิว นายหน้านักล่าผี ซีรีส์เกาหลีสุดหลอน

ซีรีส์ Sell Your Haunted House นายหน้านักล่าผี ได้นักแสดงสาวสวยจางนารา รับบทเป็นนักล่าผี โคจรมาเจอกับหนุ่มหล่อ จองยงฮวา รับบทเป็นนักต้มตุ๋น ที่มีพลังพิเศษเหมาะกับการเป็นร่างทรง และเมื่อนางเอกต้องการหาร่างทรงมาปลดปล่อยวิญญาณของแม่ และพระเอกก็เป็นร่างทรงที่แข็งแกร่งเหมาะกับงานนี้ ทั้งคู่เลยได้มาทำงานร่วมกัน เป็นซีรีส์รอมคอม สนุก ๆ พระเอกหล่อนางเอกสวย สมควรดู

Sell Your Haunted House

Sell Your Haunted House นายหน้านักล่าผี (2021) เรื่องราวของฮงจีอา สาวสวยแสนฉลาด เจ้าของบริษัท แทบัก อสังหาริมทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญการขายอสังหาฯ ที่มีผีสิงอยู่ มีความสามารถในการเห็นผีและปลดปล่อยวิญญาณผีเร่ร่อน ทุกครั้งที่ปลดปล่อยวิญญาณต้องให้วิญญาณเข้าสิงร่างทรง

จากนั้นแทงที่หัวใจจนวิญญาณสลายไป แต่ไม่มีร่างทรงคนไหนจะแข็งแกร่งจนสามารถปลดปล่อยวิญญาณของแม่เธอได้ จนได้มาพบกับ โออินบอม นักต้มตุ๋นหน้าหยก ที่หาเลี้ยงชีพจากการหลอกขายอุปกรณ์ไล่ผีให้กับเหยื่อ เป็นคนที่มีพลังร่างทรงที่แข็งแกร่ง เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจทำงานร่วมกันเพื่อขับไล่ผีสิงก่อนจะขายอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ได้ค้นพบเรื่องในอดีตที่ทั้งคู่มีความเชื่อมโยงกัน พวกเขาจะสามารถไขปริศนาเรื่องในอดีตและปลดปล่อยวิญญาณแม่ของฮงจีอาได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกันทาง TrueID มีทั้งหมด 16 ตอน ตอนละประมาณ 1 ชั่วโมง

รีวิว นายหน้านักล่าผี ซีรีส์เกาหลีสุดหลอน

เนื้อเรื่องแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ผีสิงบ้าน ต้องจ้างบริษัทอสังหาฯ ที่กำจัดผีไปด้วย จัดเป็นธุรกิจที่ลงตัว เดินเรื่องผ่านการปฏิบัติภาระกิจกำจัดผีตามที่อยู่ต่าง ๆ ทั้งบ้าน อพาร์ทเมนท์ ผสมกับการค้นหาปริศนาการตายของแม่ของนางเอกและอาของพระเอก เนื้อเรื่องทุกตอนน่าติดตาม ชวนให้ร่วมไขปริศนาการเสียชีวิตของวิญญาณในแต่ละอีพี มีทั้งบู๊ แอ็คชั่น ดราม่า โรแมนติก คอมมาดี้ แฟนตาซี ผีสุดหลอน จัดว่าครบทุกรส อะแถมท้าย ผู้หล่อ

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com