หนังไทย

รีวิว FAST & FEEL LOVE เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ

นักกีฬา sport stacking  ผู้ครองสถิติอันดับหนึ่งถูกโค่นแชมป์จนเขาต้องสร้างสถิติใหม่ให้เร็วว่า 4.699 วิให้ได้ แต่เขาต้องพบสถิติของเขาแย่ลงทุกทีเมื่อ เจ แฟนสาวผู้เป็นแรงซัพพอร์ตทำให้เขาเร็วขึ้นได้ตลอดมาบอกเลิก ทำให้ศัตรูเบอร์หนึ่งของเขากลายเป็นงานบ้าน ปั๊มน้ำ ภาษี และ ภาระความรับผิดชอบต่าง ๆ ที่ดูจะธรรมดาแต่ยากระดับโหดหินสำหรับเขา

 

 Fast and Feel

 

 

เรื่องย่อ Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ 

หนุ่มนักเรียงแก้ว ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นแชมป์เรียงแก้วอันดับหนึ่งของโลก กับ เจ (รับบทโดยญาญ่า) สาวนักบัญชี ที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตอันแสนเรียบง่าย หลังจากได้รู้จักกันขณะเรียนมัธยมปลาย ทั้งสองก็ตกลงคบหากัน โดยเจเป็นฝ่ายสนับสนุนคอยช่วยให้เกามีเวลาฝึกซ้อมได้เต็มที่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินด้วยดีมาตลอด เกามีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในฐานะนักเรียงแก้วฝีมือดี เจก็เป็นแม่บ้านที่ดูแลเอาใจใส่เกาไม่ห่าง แต่เมื่อถึงวัย 30+ เกายังคงวิ่งตามความฝัน แต่เจอยากลงรักปักฐานมีครอบครัวมีลูก เมื่อเป้าหมายต่างกัน

คงจะต้องอธิบายอย่างตรงไปตรงมาว่า Fast and Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ กลับมาสู่โหมดหนังที่ติดอยู่ระหว่างกึ่งกลางของหนังในกระแสกับหนังนอกกระแส ในรูปแบบฉบับของ เต๋อ นวพล ผู้นี้ที่มักจะมีสไตล์และลีลาการสร้างหนังในลักษณะนี้ออกมา กล่าวคือ…หนังเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับคนดูเฉพาะกลุ่มไปสักหน่อย ยังไม่ใช่หนังจีดีเอชที่สามารถจะเข้าถึงกลุ่มแมสได้ทุกกลุ่ม ทั้งที่ก็เป็นหนังตลกกับการเสียดสีสังคมหน่อย ๆ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเข้าถึงได้ง่ายดาย

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง Fast and Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ

  • ประเภท: ตลก / ดราม่า
  • ผู้กำกับ: นพพล ธำรงรัตนฤทธิ์
  • นำแสดงโดย: ณัฏฐ์ กิตจริต, อุรัสยา สเปอร์บันด์
  • ความยาว: 132 นาที
  • กำหนดฉายในไทย: 6 เมษายน 2022 (ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com