ข่าวหนังใหม่

รีวิว Lockwood & Co.ล็อควู้ด บริษัทรับล่าผี

เรื่องราวให้กลุ่มวัยรุ่นออกค้นหาตัวเองในโลกแฟนตาซีเหนือธรรมชาติป็นแนวลึกลับย้อนยุคเรื่องถูกเซ็ตไว้ว่าโลกยุคสมัยก่อนนั้นมีผีเพ่นพ่านปรากฎตัวให้เห็นทั่วไปหมดมา 50 ปีแล้ว และก็ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ มีเคอร์ฟิวช่วงกลางคืนห้ามออกจากบ้าน ผู้คนล้มตายนับไม่ถ้วนจากการถูกผีสัมผัสแตะตัวก็ถึงตายได้เลย

 

Lockwood

 

หญิงสาววัยรุ่นผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการใช้พลังจิต ที่ได้ร่วมมือกันกับสองหนุ่มวันรุ่นมากพรสวรรค์ของเมืองลอนดอน ในการต่อสู้กับพวกวิญญาณใจเกเรที่มักจะออกมาหลอกหลอนผู้คนทั่วเมืองลอนดอน พวกเขาทั้งสามมีเป้าหมายเดียวกัน ในการกำจัดวิญญาณร้านให้หมดไปจากเมืองลอนดอน เพื่อที่จะให้เมืองของพวกเขานั้นกลับมาสงบอีกครั้ง

เด็กหญิงผู้ที่มีพลังจิต ได้ร่วมมือกับสองหนุ่มวัยรุ่นที่มากไปด้วยพรสวรรค์ เพื่อที่จะกำจัดวิญญานใจเกเร ที่ชอบออกมาหลอกหลอนผู้คนตามเมืองลอนดอน ซีรี่ย์เรื่อง Lockwood & Co. ล็อควู้ดบริษัทรับล่าผี ก็ได้กลายเป็นกระแสในบ้านเราทันที เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ย์อีกหนึ่งเรื่อง ที่มีคนพูดถึงเป็นจำนวนมากตั้งแต่วันแรก ๆของการถ่ายทำ สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Lockwood & Co. ล็อควู้ดบริษัทรับล่าผี โดยส่วนตัวแล้วมองว่าซีรี่ย์เรื่องนี้นั้น ทำออกมาได้ทันสมัยเอามาก ๆไม่ว่าจะเป็นฉากการถ่ายทำที่ดูเข้ากับเหตุการณ์ ในแต่ละเหตุการณ์ที่ปรากฏในซีรี่ย์เรื่องนี้

ซีรี่ย์เรื่อง Lockwood & Co. ล็อควู้ดบริษัทรับล่าผี ก็เผยให้เห็นถึงทีมสร้างที่มากประสบการณ์ เพราะในตัวอย่างนั้นซีรี่ย์เรื่องนี้ทำออกมาได้ดีเอามาก ๆในส่วนของนักแสดงก็เรียกได้ว่า เป็นการแสดงที่เห็นถึงความทุ่มเทเป็นอย่างมาก แน่นอนว่านักแสดงรุ่นใหม่จะต้องทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ว่าดีพอสำหรับอาชีพนักแสดงหรือไม่ เรียกได้ว่าเป็นการเลือกนักแสดงที่ฉลาดเอามาก ๆเพราะส่งผลดีโดยตรงให้กับซีรี่ย์เรื่องนี้ สรุปโดยรวมของซีรี่ย์เรื่อง Lockwood & Co. ล็อควู้ดบริษัทรับล่าผี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ของต่างประเทศ ที่ทำออกมาได้ทันสมัยสุด ๆพร้อมทั้งยังมีเรื่องราวและเนื้อหาที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com