หนังต่างประเทศ

รีวิว สยองขวัญ Polaroid ถ่ายติดตาย

เดินตามสูตรสำเร็จหนังสยองขวัญไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งของอาถรรพ์ คำสาปที่ตามล่าฆ่าคนเป็นทอดๆ และกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องหาทางเอาชีวิตรอด ทำให้ผู้ชมหลายคนพอจะเดาเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในเรื่องได้พอประมาณ แต่ตัวหนังก็ยังมีจุดหักมุมที่ทำให้ผู้ชมประหลาดใจแบบมีเหตุมีผลไม่ใช่ใส่เข้ามามั่วๆ บรรยากาศในเรื่องก็เล่นกับแสงวูบวาบไฟกระพริบเหมือนกับแสงแฟลชได้ดีจนน่าขนลุก

POLAROID

เพราะเราจะนั่งลุ้นตลอดผีจะโผล่มาจากตรงไหนในมุมมือ แต่หนังเรื่องนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์คอหนังสายโหดซักเท่าไหร่ เพราะซีนตายของแต่ละคนหนังจะไม่ให้ผู้ชมเห็นแบบจะๆ ทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่สามารถชมได้ ไม่โหดแต่มีตุ้งแช่มาให้สะดุ้งเป็นระยะๆ

POLAROID

 

POLAROID – ถ่ายติดตาย บอกเล่าเรื่องราวของ เบิร์ด ฟิทเชอร์ วัยรุ่นสาวที่ชื่นชอบการถ่ายภาพวันหนึ่งเพื่อนที่ทำงานในร้านขายของเก่าได้เขาได้ซื้อกล้องโพลารอยด์มาให้เธอจากตลาดขายของมือสอง เธอชื่นชอบกล้องตัวนี้เป็นอย่างมาก แต่เมื่อเธอเริ่มถ่ายรูปด้วยกล้องตัวนี้ก็ต้องพบกับความสยองขวัญเมื่อคนที่ถูกถ่ายค่อยๆตายไปทีละคน เธอและเพื่อนจึงต้องหาทางหยุดยั้งสิ่งนี้ให้ได้ ก็ที่เธอและเพื่อนๆจะถูกมันฆ่า แต่เดียวก่อนสำหรับแฟนหนังสยองขวัญทั้งหลายอย่าเพิ่งหนีกันไป เนื้อหาในเรื่องดูเหมือนจะไม่ค่อยตรงกับเรทที่กำหนดออกมาซักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามไม่ได้บอกว่ามันเป็นหนังที่สุดยอดอะไรขนาดนั้น ถ้ามันได้เรท R มาก็คงจะทำอะไรออกมาให้น่าตื่นตาได้มากกว่านี้ ถึงอย่างนั้นมันก็ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องที่ดูแล้วสนุก แล้วเรื่องนี้มันเกี่ยวกับอะไรกัน

สรุป

POLAROID – ถ่ายติดตาย เป็นหนังสยองขวัญที่ดีตามมาตรฐานหนังสยองเรื่องหนึ่ง หน้าหนังที่ไม่โหดเลือดสาดจนเกินไปก็สามารถทำให้ผู้ชมวงกว้างสามารถเข้าไปชมได้อย่างสบายใจ ยิ่งถ้าใครชื่นชอบการดูหนังสยองขวัญ POLAROID – ถ่ายติดตาย ก็เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com