หนังไทย

รีวิว ( รักแห่งสยาม ) หนังตีแผ่ความรักหลายรูปแบบ

ภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง และเรื่องราวความรักของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการค้นหาความเป็นตัวเอง ความกดดัน ความหวัง ความฝันและการฟังเสียงคนรอบข้าง ที่ล้วนก็มีอิทธิต่อชีวิตพวกเขาด้วยกันทั้งนั้น

Love of Siam

เรื่องย่อ :

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ เมาเร่อ มารับบทเป็น โต้ง เด็กหนุ่มชั้นม.6 เขาเป็นที่อิจฉาของเพื่อน ๆ เพราะมีแฟนสวย คนต่อมาคืออธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ รับบทเป็น โดนัท แฟนสาวแสนสวยของโต้ง โดยพักหลังมาโต้งเริ่มที่จะถอยห่างออกมาจากเธอ เพราะเขาเริ่มที่จะค้นพบความเป็นตัวเองที่แท้จริง ซึ่งโดนัทเธอก็สวยพอที่จะเดินจากโต้งมาเพื่อไปเริ่มความรักครั้งใหม่

 

ภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม เป็นเรื่องราวความรักในหลายๆแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นความรักของคนในครอบครัว ความรักของเพื่อน หรือแม้กระทั่งความรักแบบแฟน นอกจากนี้ยังมีเรื่องของความฝัน และความหวังที่เข้ามาเป็นส่วนประกอบในการใช้ชีวิต ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวความรักบนความฝันจะเป็นอย่างไรต้องติดตามในภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม

 

หนังเรื่องนี้เป็นหนังรักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนั้น เพราะเนื้อหาของหนังกล้าที่จะนำเสนอเรื่องของ LGBT ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ของไทยเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com