หนังไทย

รีวิว ซีรี่ย์เรื่อง Wake Up ชะนี The Series

การ Come Back ของสี่สาวแก๊งชะนีและหนึ่งหมอตุ๊ด กับเรื่องราวความรัก Step ใหม่ของชีวิต ที่จะ Complicated ขึ้นกว่าเดิม!!!
กลับมาคราวนี้ “ตาต้า” (น้ำตาล-ทิพนารี) ต้องเริ่มบทบาทคุณแม่ยังสาว ที่นอกจากจะต้องวุ่นวายกับการเลี้ยงลูกแฝดแล้ว เธอยังต้องปวดหัวกับ “ริว” (เฟิร์ส-คณพันธ์) สามีที่ชอบทำตัวลับๆ ล่อๆ เหมือนกำลังปิดบังอะไรบางอย่างอยู่

 

Wake Up

 

 

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Wake Up ชะนี The Series

โดยซีรี่ย์เรื่อง Wake Up ชะนี The Series เปิดเรื่องราวมาที่ 4 สาวอย่าง เจน สาวที่คิดจะจีบผู้ชายรุ่นน้อง อย่าง สายฟ้า แต่ก็มี ต้าร์ เข้ามาอยู่ในความสัมพันธ์นี้ด้วย ส่วน กล้วย สาวรักสนุกที่ชอบไปหว่านเสน่ห์กับพ่อค้าขายอาหารอย่าง พี่เอ แต่ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะลงเอยอย่างไร ต่อมาคือ เอ๋ย สาวสุดมั่นที่ตั้งใจว่าจะรุกจีบผู้ชายก่อน เพราะเธอแอบชอบ พี่หล่อ ผู้กำกับมาดเท่คนหนึ่ง และ ตาต้า หญิงสาวในครอบครัวชาวจีน ที่ครอบครัวของเธอจะจับคลุมถุงชน แต่เธอมีคนรักอยู่แล้ว

เมื่อสาว ๆ ทั้ง 4 กำลังมีปัญหาทำให้ หมอณัฐ เพื่อนสาวในร่างชาย ผู้มีความรู้ความเข้าใจในตัวผู้ชายเป็นอย่างดี ต้องมาคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือสาวๆ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Wake Up ชะนี The Series

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Wake Up ชะนี The Series

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ส่วนตัวชอบเพราะทั้งสนุก ทั้งตกล แถมเรายังได้เข้าใจปัญหาชีวิตที่ผู้หญิงวัยทำงานต้องพบเจอ แนะนำใครอยากได้ซีรี่ย์เบาสมอง ต้องลองดูนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Wake Up ชะนี The Series

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com