ข่าวหนังใหม่

รีวิว ซีรีส์เกาหลีNevertheless (ปีที่ออกฉาย 2021)

เรื่องราวของความสัมพันธ์แบบ Friend With Benefit ที่เกิดจากความเหงา สร้างมาจากเว็บตูนชื่อเรื่องเดียวกัน ด้วยเคมีที่ดีมาก ๆ ของฮันโซฮีและซงคัง บอกเลยว่างานนี้มีจิกหมอน 

 

Nevertheless

 

เป็นซีรีส์ที่นำเสนอความจริงเกี่ยวกับความรักได้ดีมากจริง ๆ ค่ะ ปกติแล้วซีรีส์เกาหลีทั่วไปจะนำเสนอแต่ด้านที่ผู้ชายเป็นคนเพอร์เฟกต์ รักเดียวใจเดียว เป็นคนคลั่งรักและมั่นคง แต่เรื่องนี้ต่างออกไปค่ะนั่นเป็นเพราะว่านักแสดงนำของเราเป็นคนเจ้าชู้มาก ชอบหว่านเสน่ห์ เอาใจใส่คนอื่นแต่ในใจนั้นไม่เคยคิดจะจริงจังกับใคร ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องปกติของความสัมพันธ์ค่ะ เพราะเรื่องความรักมันได้สวยหรูเหมือนในนิยาย ทุกคนมีด้านมืดเป็นของตัวเอง พัคแจออนเป็นตัวแทนของผู้ชายเจ้าชู้ ส่วนยูนาบีเป็นตัวแทนของหญิงสาวที่ชอบเล่นกับไฟ

ผู้ชายเจ้าชู้ส่วนใหญ่มีความแพรวพราวอยู่แล้วค่ะ นั่นเป็นเพราะเขาผ่านการคุยกับผู้หญิงมาเยอะเขารู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร ชอบอะไรและไม่ชอบอะไร ผู้ชายแบบนี้จะเป็นคนที่แสนดีในสายตาของผู้หญิง แต่นี่เป็นแค่เปลือกนอกไม่ใช่ความคิดที่แท้จริง เช่นเดียวกับตัวละครพัคแจออน เขาหล่อ เพอร์เฟกต์ เอาใจเก่งและชอบทำตัวเป็นเจ้าของ ทั้ง ๆ ที่ในใจนั้นอาจจะไม่ได้คิดอะไรเลย เขาแค่อยากทำให้คนอื่นตกหลุมรักเขาก็เท่านั้น

ส่วนยูนาบีก็เป็นตัวแทนของผู้หญิง ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ชอบอยู่แล้วค่ะเรื่องการเอาใจใส่ ใครมาทำดีกับเราเราย่อมคิดอยู่แล้วว่ามีใจแน่ ๆ ผู้ชายเจ้าชู้ก็เปรียบเสมือนของหวานค่ะเหมือนกับยูนาบีเธอรู้อยู่แล้วว่าพัคแจออนเป็นคนเจ้าชู้แต่เธอไม่ยอมถอย ถึงแม้ว่าจะเห็นว่าพัคแจออนไปจูบกับผู้หญิงคนอื่นมาเธอก็ไม่สนจูบทับรอยไปเลยจ้า ในช่วงนี้เราจะเห็นว่ายูนาบีเหมือนแมลงเม่าบินเข้ากองไฟมาก แต่หากมีการปรับบทผู้เขียนก็อยากให้ทางเรื่องให้บทเรียนกับพัคแจออนบ้างสักนิดค่ะ เพื่อให้ตัวละครนี้ได้รู้ว่าความเจ็บปวดมันเป็นอย่างไร

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com