หนังต่างประเทศ

รีวิว ซีรีส์เกาหลี ‘Descendants of Sun

ซีรีส์เกาหลี Descendants of the sun ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง เนื้อเรื่องดี นักแสดงดี แถมเพลงประกอบเพราะมาก เรียกได้ว่าเพลงขึ้นมา ใคร ๆ ก็ร้องได้ เรื่องราวเกี่ยวกับทหารและแพทย์หญิง ที่ได้ทำภารกิจเสี่ยงตาย และได้มาร่วมงานกันหลายต่อหลายครั้ง ก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักขึ้นมา

 

Descendants

 

Descendants of the Sun เป็นเรื่องราวของผู้กอง ยูชีจิน (ซงจุงกิ) หัวหน้าหน่วยกองกำลังพิเศษสุดหล่อ เขาได้เจอกับศัลยแพทย์ชื่อดังของโรงพยาบาลแฮซองอย่างคุณหมอ คังโมยอน (ซงฮเยคโย) โดยบังเอิญ เพราะเขาและจ่าซอแดยอง (จินกู) นั้นพยายามที่จะจับโจรที่ขโมยกระเป๋าของเขาไป

ยูชีจินตกหลุมรักคังโมยอนตั้งแต่แรกเห็นและทั้งคู่ก็ต่างตกลงกันว่าจะเดตกันเพื่อสานสัมพันธ์ แต่มีเรื่องราววุ่นวายมากมายที่ทำให้สองคนไม่สามารถเจอกันได้เพราะยูชีจินจะต้องทำภารกิจลับอยู่เสมอ ต่อมายูชีจินและซอแดยองได้ถูกส่งไปยังประเทศอูรุกซึ่งเป็นประเทศแห่งสงคราม

พวกเขาต้องทำภารกิจระยะยาวในการช่วยเหลือสหประชาชาติรักษาสันติภาพในพื้นที่เสี่ยง หลังจากนั้นยูชีจินก็ไม่ได้เจอกับคังโมยอนอีกเลย และพวกเขาก็ตกลงที่จะหยุดความสัมพันธ์ระหว่างกันลง ส่วนอีกฟากนึงคังโมยอนก็ยังทำหน้าที่หมอเหมือนเดิม แต่เธอได้รับโอกาสให้มาออกรายการทีวีที่มีชื่อเสียงและดูแลคนไข้ VIP ที่โรงพยาบาล ต่อมาเมื่อเธอปฏิเสธที่จะคบกับประธานโรงพยาบาลที่พยายามชวนเธอเดตหลายครั้ง คังโมยอนจึงได้รับเลือกให้นำทีมแพทย์ไปที่เมืองอูรุกและที่นั่นคังโมยอนได้เจอกับยูชีจินอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com