ข่าวหนังใหม่

รีวิวหนัง The One Hundred / ๑๐๐ ร้อยขา

๑๐๐ ร้อยขา เป็นเรื่องราวในยุคแห่งวิกฤตโรคระบาด ผู้ที่เดินทางเข้ามาจากต่างประเทศจำเป็นต้องถูกกักตัวอยู่ในสถานที่กักกันโรคของรัฐเป็นเวลา 14 วัน และนี่คือเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นภายในสถานที่กักกัน กับการเผชิญฝูงสัตว์ประหลาดในตำนานตัวใหม่อย่างตะขาบยักษ์หรือที่เรียกอีกชื่อว่า “ตะบองพลำ”  ตะขาบยักษ์ในตำนานไทยความยาวกว่า 18 เมตร เรื่องราวความสยองจึงเริ่มขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้ ทางรอดทางเดียวคือไขปริศนาว่าใครคือผู้แอบแฝง ห้ามออกจากห้อง ล็อกประตูหน้าต่างให้ดี พวกมันกำลังออกล่า

assdf

The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา ของวิกฤตการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทำให้วิถีชีวิตของคนเรานั้นเปลี่ยนแปลงไป แต่หายนะครั้งใหม่ก็กำลังคืบคลานเข้ามาโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว เมื่อกลุ่มนักเดินทางจากต่างประเทศต้องถูกกักตัวอยู่ในสถานที่ซึ่งภาครัฐได้จัดหาให้ นำพายูทูปเบอร์สองพี่น้อง ฟิล  และน้องสาว เฟม

ต้องมาพักที่เดียวกันกับครอบครัวของ ลีโอ (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหัวร้อน กับน้องสาวจอมซน ลีน่า (อันดา กุลฑิรา) และพ่อที่เป็นใบ้ ทั้ง 5 ต้องโดนแยกห้องพักกักตัวอยู่ในโรงแรมศรีจันทร์เพ็ญเป็นเวลา 14 วัน แต่ไม่ทันพ้นข้ามคืน เหตุการณ์ผิดปกติก็เกิดขึ้นอย่างปริศนาเมื่อสัตว์ร้อยขาเยื้องย่างเขามาค่อยๆยึดร่างผู้คนในโรงแรมไปทีละคน  พวกเขาทั้ง 5 จึงต้องหนีเอาตัวรอดให้ได้

บอกเลยว่าดูสนุกแน่นอนกับหนังเรื่องนี้ และอีกอย่างที่จะบอกนั้นก็คือใครที่เป็นคนกลัวตะขาบ บอกเลยว่ามีร้องขอชีวิตแน่  เพราในหนังเต็มไปด้วยตะขาบตัวเล็กๆยั้วเยี้ยเต็มไปหมดเลย นอกจากความบันเทิงของตัวหนังแล้วยังมีสิ่งที่ว้าวอีกอย่างนั้นก็คือด้านของ CGI ที่บอกเลยว่าทำออกมาได้ดีและเนียนตามากๆ บอกเลยว่าเป็นการยกระดับวงการหนังสัตว์ประหลาดยักษ์ในบ้านเราได้เป็นอย่างดีเลย

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com