ข่าวหนังใหม่หนังไทย

รีวิวหนังไทย น่าติดตาม คือเธอ

เรื่องราวของ สายขิม (ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์) คุณหนูไร้เดียงสาผู้เติบโตมากับ ทรงศีล (แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี) คุณพ่อที่เข้มงวด และแล้ววันหนึ่งสายขิมก็บังเอิญได้เจอกับ ก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) เจ้าของอู่รถโทรมๆ ที่มีประวัติโชกโชน จนเผลอไผลมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

asdff

ทรงศีลพยายามกีดกันทั้งคู่ออกจากกัน จนกระทั่งผ่านไป 7 ปี ก้าวกล้ากลับมาอีกครั้งในชื่อ คาร์ล รามาน บุตรบุญธรรมทายาทธุรกิจของ เอเชีย (ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม) ขณะที่สายขิมกำลังเข้ามาสานต่อธุรกิจโรงแรมจากทรงศีล จากคนเคยรักตอนนี้กลายเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ ทั้งคู่พยายามเก็บความลับเอาไว้ในใจ และกลับไปแก้ไขความเข้าใจผิดในอดีต โดยมีตัวละครอีกมากมายคอยปู้ยี่ปู้ยำให้เรื่องราวยุ่งเหยิงขึ้นไปอีก

asdff

จุดเริ่มต้นที่นางเอกของเรื่อง สายขิม เธอเป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรม พ่อของเธอมีฐานะร่ำรวย เธอบินจากลอนดอนกลับมาเมืองไทย เพราะอยากจะแลกเปลี่ยนการใช้ชีวิตกับเพื่อนสนิทของเธอที่ฐานะแตกต่างตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ทำให้เธอได้พบกับพระเอก ก้าวกล้า เจ้าของอู่รถผู้มีประวัติไม่ค่อยดีแถมยังมีฐานะที่ยากจน

พวกเขาทั้งสองเกิดไปมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกันทั้งที่ยังไม่รู้จัก ไม่นานก็ก่อเกิดเป็นความรัก แต่ทว่าพ่อของสายขิมกับไม่ยอมรับในตัวของก้าวกล้า ทำให้ทั้งสองถูกกีดกั้น หลังเวลาผ่านไป 7 ปี สายขิมได้เจอกับก้าวกล้าอีกครั้งในชื่อคาร์ล รามาน ที่กลับกลายมาเป็นผู้ร่ำรวยมีฐานะ ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็มีคู่หมั้นอยู่แล้วทั้งยังกำลังจะแต่งงาน สายขิมกับก้าวกล้าทะเลาะกันจนทำให้ทั้งคู่พลั้งปากพูดเรื่องในอดีตออกมา สายขิมได้รู้ความจริงว่าพ่อของเธอเป็นคนจัดฉากทุกอย่างทำให้เธอเองรู้สึกผิดกับก้าวกล้า ทำให้ทั้งสองกลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง  ทั้งคู่จะลบความเคลือบแคลงใจได้หรือมั้ยต้องรอติดตาม

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com