ข่าวหนังใหม่

รีวิวหนัง มาแรงTicket Paradise / ตั๋วรักสู่พาราไดซ์

Ticket to Paradise เล่าเรื่องราวของอดีตสามีภรรยาที่พวกเขามีเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องการหยุดงานแต่งงานของลูกสาวที่กำลังตกหลุมรักกับหนุ่มท้องถิ่นชาวเกาะที่อินโดนีเซียอย่างหน้ามืดตามัว จากทริปหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย และเพื่อไม่ให้ลูกสาวต้องทำอะไรผิดพลาดเหมือนกับพวกเขา ปฏิบัติการจับแยกความรักที่ยังไม่เหมาะสมกับเวลาในครั้งนี้..จึงได้เริ่มต้นขึ้น

Ticket  Paradise

เรื่องย่อ: Ticket to Paradise

Ticket to Paradise’ นั้นว่าด้วยเรื่องยุ่งขิงของ จอร์เจีย คอตตอน และ เดวิด คอตตอน  อดีตสามีภรรยาที่หย่าร้างกันมานานแล้ว แต่ก็ยังต้องเจอกันเพราะยังต้องเลี้ยงลูก แถมเจอกันทีไรก็ได้แต่เถียงจิกกัดตามสไตล์ผัวเมียละเหี่ยใจ ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจคือ ลิลี คอตตอน ลูกสาวสุดน่ารักคนเดียวของครอบครัวที่เพิ่งเรียนจบและกำลังจะทำงานเป็นทนายความ เธอและเพื่อนสาว เร็น บัตเลอร์ เลยได้โอกาสเดินทางไปเที่ยวฉลองความสำเร็จกันที่เกาะบาหลี

Ticket  Paradise

แต่หัวใจเจ้ากรรม ลิลีดันตกหลุมรักหน้ามืดตามัวกับ เกอเด (Maxime Bouttier) หนุ่มชาวเกาะสุดหล่อเพอร์เฟกต์อย่างกับเทพบุตรแบบชนิดมาเร็ว เคลมเร็ว จนถึงขั้นจะแต่งงานกันขนาดนั้นเลย จอร์เจียและเดวิดจึงต้องจำใจจับมือบินตามไปบาหลีเพื่อร่วมกันขัดขวางลูกสาวไม่ให้แต่งงานกันได้สำเร็จ เพราะกลัวว่าชีวิตคู่ของเธออาจจะบัดซบจบไม่สวยเหมือนอย่างที่พ่อแม่เคยเป็น แต่ปัญหาไม่ใช่แค่นั้น เพราะยังมี พอล กัปตันหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แฟนใหม่ของเมียเก่าเข้ามาเป็นก้างขวางคอ

Ticket to Paradise เป็นหนังรักที่มีกลิ่นอายให้ความรู้สึกเหมือนกับหนังรอมคอมชื่อดังที่เพิ่งจะฮิตเมื่อไม่กี่ปีก่อน อย่าง Crazy Rich Asian เพราะว่าหนังใส่วัฒนธรรมความเป็นเอเชียเข้ามาเป็นส่วนประกอบ โทนและกลิ่นอายของหนังจึงออกมาในสไตล์นั้น แต่ค่อนข้างให้ฟีลที่แตกต่างกันไปเล็กน้อย โดยภาพรวมถือว่าเป็นหนังที่ยังมีจังหวะที่ลงตัวดี

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง 

ประเภท : โรแมนติกคอมเมดี้
กำกับ : Ol Parker
นักแสดงนำ : George Clooney, Julia Roberts, Kaitlyn Dever, Maxime Bouttier, Billie Lourd, Lucas Bravo
ความยาว : 104 นาที

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com