หนังไทย

รีวิวหนังไทย “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ”

รักจังวะ..ผิดจังหวะ เป็นเรื่องราวของ กาย กับ จูน เพื่อนร่วมรุ่นมหาวิทยาลัยเดียวกัน ที่ต่างฝ่ายต่างเริ่มต้นกับความสัมพันธ์ฉัตรมิตรภาพ แต่ก็กลายเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่ก่อตัวขึ้นในใจ โดยเฉพาะกายที่พยายามหาช่องหาทางแต่จังหวะลงล็อกเรื่องรักระหว่างพวกเขานั้น โคตรจะแย่! พอคนหนึ่งโสด..อีกคนกลับไม่ว่าง เมื่ออีกคนสถานะว่าง..แต่คนหนึ่งดันไม่โสด วังวนลูปแห่งโชคชะตารักผิดจังหวะของเขา จึงวนเวียนไปอยู่เช่นนี้

fergt

เรื่องย่อ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ

เรื่องการแอบรักเพื่อนที่ยืดยาวยืดเยื้อจนเกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของ กาย (รับบทโดย สกาย-วงศ์รวี) และ จูน (รับบทโดย จูเน่-เพลินพิชญา) ทั้งคู่รู้จักกันเพราะเหตุบังเอิญ ซึ่งกายก็แอบหลงรักจูนมาโดยตลอดแต่ไม่เคยบอกความจริง แถมจังหวะเวลาและสถานการณ์ก็ไม่เคยจะเป็นใจให้เขาได้สมหวังกับจูน จังหวะเวลาสลับไปมา ตอนจูนมีแฟน กายก็โสด พอตอนจูนโสด กายดันมีแฟน สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร…..

fergt

เอาเป็นว่าโดยสรุปแล้วนั้น OMG รักจังวะ..ผิดจังหวะ ถือว่าเป็นหนังรักเฟรนด์โซนสูตรเดิม ๆ ที่ค่อนข้างให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเกินกว่าที่คิดเอาไว้ด้วยซ้ำ คงจะเป็นเพราะว่าอยู่ในมือของจีดีเอช ที่ยังไงก็สามารถนำทางหนังเรื่องราวรักผิดจังหวะไปให้ถูกจังหวะได้ด้วยตัวของมันเอง ถึงเค้าโครงและเรื่องราวต่าง ๆ ในหนังจะค่อนข้างจำเจไปอยู่บ้าง ให้ฟีลเหมือนเอาหนังรักเก่า ๆ มาปัดฝุ่นและยำขึ้นมาเป็นจานใหม่บ้าง ถึงรสชาติของหนังเรื่องนี้จะยังไม่กลมกล่อมที่สุด

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com