หนังไทย

รีวิวซีรีส์ดัง คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ The Three GentleBros

เรื่องราวของไฮโซคุณแม่ลูกสาม ที่มีความสามารถรอบด้านยกเว้นเรื่องราวของความรัก ที่เธอนั้นผ่านการมีความรักมาหลายครั้งหลายคราจนมีลูกชายหนุ่มหล่อ 3 สไตล์ที่ต่างกันสุดขั้ว คนโต อิชยะ  คนรอง เทมส์ เต ตะวัน และน้องเล็กสุดแสนจะน่ารัก อชิระ ทั้งสามคนมาจากสามตระกูล แต่มีแม่คนเดียวกัน แม่ที่คอยตามหาผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด ดีที่สุด เพียบพร้อมที่สุด สำหรับลูกชายทั้งสามคนของเธอ

The Three GentleBros

เรื่องย่อคู่แท้แม่ไม่เลิฟ The Three GentleBros

รื่องราวของ “พิมพ์ภัทรา” (รับบทโดย แหม่ม-คัทลียา) ไฮโซสาวผู้ประสบความสำเร็จในทุกอย่างยกเว้นเรื่องครอบครัวเธอผ่านความรักมาหลากหลายครั้ง จนมีลูกชายถึง 3 คน 3 สไตล์ได้แก่ หนุ่มลูกครึ่งสายเลือดนักธุรกิจ “อิชยะ” (รับบทโดย ลุค อิชิคาว่า), “หม่อมหลวงเทวิษฏ์” หรือ “เทมส์” (รับบทโดย เต-ตะวัน) ผู้สืบสายเลือดผู้ดีรวมถึงเป็นทายาทเจ้าของห้างดัง และ “อชิระ” (รับบทโดยกัน-อรรถพันธ์) นักศึกษาหนุ่มน้อยที่พกความหล่อชวนตกหลุมรัก “พิมพ์ภัทรา” วางแผนจะหาสุดยอดภรรยาที่เพียบพร้อม และเหมาะสมให้กับลูกชายเพื่อชดเชยที่เธอไม่ได้ดูแลพวกเขาแต่ต้องผจญกับความดื้อรั้นที่ไม่ยอมทำตามที่เธอต้องการสักที แล้วยังมีคนที่เข้ามาพัวพันกับลูกชายของเธอ และอาจทำให้แผนการจับคู่ของเธอพังไม่เป็นท่า ไม่ว่าจะเป็น “แก้วเกล้า” (รับบทโดยมุก-วรนิษฐ์) สาวสู้ชีวิตที่ “อิชยะ” ให้ความสนใจ “หนึ่งนาเรศ” (รับบทโดยปันปัน-สุทัตตา) สาวสวยแซ่บคู่ปรับรุ่นลูกของ “พิมพ์ภัทรา” ที่ต้องมาร่วมทำธุรกิจกับ “เทมส์” และ“วิว นรียา” (รับบทโดย ฟิล์ม-รชานันท์) สาวใสสุดแกร่งที่ “อชิระ” ดึงเข้ามาเพื่อปั่นประสาทแม่ของเขา สุดท้ายเรื่องราวความรักของ“อิชยะ-เทวิษฏ์-อชิระ” จะสมหวังหรือไม่

he Three GentleBros

สุดท้ายเรื่องราวความรักของ อิชยะ-เทวิษฏ์-อชิระ จะสมหวังหรือไม่ แล้วความรักความสัมพันธ์แม่ลูกของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันต่อได้ในซีรีส์ คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ The Three GentleBros

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com