หนังต่างประเทศ

ซีรี่ย์อินเดีย สิตารา เสน่หายาพิษ

สิตารา หญิงสาวผู้ต้องคำสาป ทำให้ร่างกายเต็มไปด้วยพิษร้าย

เรื่องราวสุดเร้าใจของสิตาราหญิงสาวผู้แสนดี งดงาม แต่กลับมีพลังแห่ง “วิชกัญญา” ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยพิษร้ายของงู เธอพร้อมสังหารผู้คนที่มาแตะต้องตัวเธอได้ทุกเมื่อ โดยที่เรื่องนี้ได้ถูกเก็บไว้เป็นความลับอย่างดี

 

xcvb

 

สุราชกาล เมืองหนึ่งในอินเดียท่ามกลางทะเลทรายน่าค้นหา ที่นี่ยังคงมีการสืบทอดตำแหน่งมหาราชและมหารานีตามระบอบดั้งเดิม แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ปัจจุบันผู้ดำรงตำแหน่งมหาราชคือราธาน ประตาป ซิงห์ คู่กับมหารานีลักษมี นอกจากระบอบดั้งเดิมแล้ว ราชวงศ์นี้ยังมีศัตรูเก่าแก่ที่เฝ้ารอการล้างแค้นอยู่ด้วยเช่นกัน นางเหล่านั้นคือผู้ที่ถูกเรียกว่า วิชกัญญา เหล่าเด็กหญิงที่ถูกเลี้ยงดูด้วยพิษจนร่างกายและเลือดกลายเป็นพิษไปทั้งตัว

วิราช ซิงห์บุตรชายของราธาน ประตาป ซิงห์ เรียนจบจากเยอรมันและเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาได้พบกับสิตารา ลูกสาวของกุลดีฟเสนาบดีของราชวงศ์ สิตาราเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูจากกุลดีฟที่สั่งสอนให้เธอยึดมั่นในคุณความดี และนับถือพระแม่ทุรคาเป็นเสมือนมารดาของตนเอง แต่กระนั้นเธอก็ยังอยากรู้ว่าแม่ที่แท้จริงของเธอเป็นใคร

วันที่มีขบวนแห่ต้อนรับราชกุมาร สิตาราได้แอบเข้าไปในราชวังเพื่อไปตามหาเพื่อนที่หายไป ขณะเดียวกันกับที่วรินดาพี่ใหญ่ของเหล่าวิชกัญญาที่ถูกราชครูขังเอาไว้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ทั้งสี่ต้องการจะแก้แค้นราชวงศ์ที่เคยสังหารพี่สาวของพวกตนและขังพวกตนเอาไว้นานกว่า 20 ปี เหล่าวิชกัญญาพยายามหาทางทุกวิธีเพื่อสังหารทั้งเจ้าชายและคนอื่น ๆ ในราชวงศ์ แต่หลายครั้งก็ได้สิตาราช่วยเอาไว้ วรินดาต้องการให้สิตาราอยู่ข้างเดียวกันกับนางและร่วมมือกันแก้แค้นราชวงศ์ แต่กุลดีฟประกาศยกสิตาราให้เป็นองครักษ์ของราชวงศ์ และมอบหน้าที่ปกป้องคนในราชวงศ์ให้กับเธอ

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com