ดูหนัง

ซีรีส์ มาใหม่ แนวโรแมนติกดราม่า “Call It Love”

ซีรีส์ มาใหม่ เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก เมโลดราม่า เรื่องใหม่ “Call It Love” นำแสดงโดย คิมยองกวัง, อีซองคยอง, ซองจุน, อันฮียอน และ คิมเยวอน ผลงานจากฝีมือผู้กำกับ อีกวังยอง เล่าเรื่องราวชีวิตของ ชิมอูจู (อีซองคยอง) ที่ต้องพลิกผันดิ่งเหว หลังจากเธอพบว่าผู้เป็นพ่อนอกใจแม่ ไปมีคนรักใหม่ ชีวิตของเธอย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อพ่อเสียชีวิตอย่างกะทันหัน แม่เลี้ยงไล่เธอออกจากบ้าน อูจูวางแผนแก้แค้นเอาคืน

ซีรีส์ มาใหม่ Call-It-Lovet

เนื้อเรื่องใน ซีรีส์ มาใหม่ Call It Love

Call It Love บอกเล่าเรื่องราวของ ชิมอูจู (รับบทโดย อีซองคยอง) หญิงสาวผู้ใช้ชีวิตอย่างทุกข์ระทมขมขื่น หลังจากคนเป็นพ่อทอดทิ้งครอบครัวพร้อมหอบหิ้วสมบัติหนีไปกับชู้รัก ซ้ำร้ายแม่ยังป่วยหนักจนลาโลกไปก่อนวัยอันควร เวลานี้เหลือเพียงสามคนพี่น้องที่อยู่กันอย่างปากกัดตีนถีบในบ้านซึ่งเป็นสมบัติชิ้นสุดท้าย กระทั่งวันหนึ่งพวกเธอต้องถูกเฉดหัวออกไปอย่างไม่ใยดี พร้อมกับข่าวร้ายว่าเมียน้อยของพ่อได้ขายบ้านหลังนั้นเพื่อนำเงินไปให้กับลูกชายอย่าง ฮันดงจิน (รับบทโดย คิมยองกวัง) ที่กำลังประสบปัญหาทางธุรกิจอย่างรุนแรง

ซีรีส์ มาใหม่ Call-It-Lovet

การสูญเสียสมบัติให้กับผู้หญิงที่เกลียดที่สุดในชีวิตได้จุดไฟแค้นของชิมอูจูให้ลุกโชน เธอเริ่มเดินเกมอย่างมุ่งมั่นด้วยการทำให้ลูกชายของแม่เลี้ยงต้องเจ็บปวดแสนสาหัส ประกอบกับเหตุการณ์บางอย่างยิ่งทำให้เธอเข้าใจว่าฮันดงจินเป็นพวกเชื้อไม่ทิ้งแถว ชิมอูจูจึงสมัครเข้าไปทำงานยังบริษัทของฮันดงจินเพื่อหวังทำลายธุรกิจให้พังไม่เหลือซาก ทว่ารังสีแห่งความอ้างว้างซึ่งแผ่ออกมาจากตัวเขาทำให้เธอเริ่มหวั่นไหว ก่อนจะสัมผัสได้ว่าหัวใจของชายคนนั้นเต็มไปด้วยบาดแผลเหวอะหวะไม่ต่างอะไรกับเธอ บทแก้แค้นของชิมอูจูจึงผันแปรไปเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว

บทบาทนักแสดงใน ซีรีส์ Call It Love

อีซองคยอง รับบทเป็น ชิมอูจู หญิงสาวผู้เติบโตมาพร้อมกับพี่สาวและน้องชาย หลังจากพ่อหนีไปมีครอบครัวใหม่และแม่เสียชีวิตด้วยโรคร้าย การสูญเสียของสำคัญทำให้เธอวางแผนแก้แค้นโดยใช้ลูกชายของแม่เลี้ยงเป็นเครื่องมือ ทว่าระหว่างทางกลับเผลอใจให้กับศัตรูโดยไม่คาดคิด

คิมยองกวัง รับบทเป็น ฮันดงจิน ประธานบริษัทรับจัดแสดงสินค้า เป็นเลิศงานแฟร์ เขาเป็นชายหนุ่มที่ชีวิตปกคลุมด้วยความโดดเดี่ยว กระทั่งได้ปลดปล่อยหัวใจอันเงียบเหงาและหลั่งน้ำตาไปกับชิมอูจู แม้จะรู้ว่าเธอเข้าหาเขาด้วยความเคียดแค้นชิงชังที่มีต่อคนเป็นแม่ก็ตาม

ซองจุน รับบทเป็น ยูจุน เภสัชกรหนุ่มเจ้าของ ร้านขายยาจุน เขาเป็นคนอบอุ่น ใจดี และมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวที่รู้เช่นเห็นชาติชิมอูจูอย่างทะลุปรุโปร่ง จากการร่วมหัวจมท้ายกับเธอมามากกว่าสิบปีจนกลายเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว

คิมเยวอน รับบทเป็น ชิมฮเยซอง พี่สาวคนโตในครอบครัวของชิมอูจู ปัจจุบันเธอเป็นพนักงานบริการฝากถอนที่ธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงโซล แม้จะรับผิดชอบหน้าที่ต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าเธอกลับอาภัพเรื่องความรักขั้นรุนแรงชนิดเผชิญความล้มเหลวมานับครั้งไม่ถ้วน

อันฮียอน รับบทเป็น คังมินยอง อดีตแฟนสาวของฮันดงจินที่เลิกรากันไปด้วยข้ออ้างว่าต้องการไปเรียนต่อยังต่างประเทศ ทว่าเหตุผลที่แท้จริงของเธอกลับทำให้ฮันดงจินเสียศูนย์อยู่พักใหญ่ กระทั่งวันนี้การกลับมาของเธอได้สะกิดแผลใจของเขาให้กลับมาเจ็บแปลบอีกครั้ง

รีวิวซีรีส์

Call It Love ถือเป็นงานเกรดพรีเมียมที่อยากแนะนำเป็นพิเศษสำหรับคอซีรีส์สายแก้แค้น หยิบยกเนื้อหาสาระของปุถุชนคนธรรมดามาเล่าได้อย่างน่าสนใจ ชี้ให้เห็นปัญหาสังคมอันเกิดจากการนอกใจ ลุกลามไปสู่การแตกหักของสถาบันครอบครัว นำมาซึ่งความเจ็บปวดจากการสูญเสียจนเกิดเป็นบาดแผลตลอดชีวิต เล่าเรื่องผ่านโปรดักชันที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ จังหวะอันเชื่องช้าชักชวนให้เราเต็มอิ่มกับงานศิลป์ และบทสนทนาคมกริบ

บาดลึกจนเลือดซิบ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เราได้ซึมซับบรรยากาศที่เริ่มต้นอย่างมัวหม่น ก่อนจะฝ่าลมฝนไปสู่วันที่ท้องฟ้าสดใสร่วมกับตัวละคร

สรุป  ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ คือ องค์ประกอบภาพ และการเล่าเรื่องที่มาแนว Slow Burn คือ ค่อย ๆ เล่า อย่างไม่รีบร้อน ผ่านมุมมองชีวิตของ “อูจู” รับบทโดย อีซองคยอง และชีวิตของ “ดงจิน” รับบทโดย คิมยองกวัง ที่โชคชะตานำมาให้ทั้งคู่มาพบกัน โดยซีรีส์จะวางคาแรคเตอร์ให้ “ดงจิน” มีชีวิตที่ค่อนข้างน่าสงสาร ดูเป็นคนเหงาๆ ที่ใช้ชีวิตไปให้ผ่านแต่ละวันบนโลกใบนี้ เหมือนคนที่ไม่รู้จักความรัก การได้มาพบกับ “อูจู” เลยเป็นเหมือนกับการได้มาเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่เขาต้องการใครสักคนมากที่สุด แต่ในทางกลับกันแผนในใจของผู้หญิงคนนั้น กลับกลายเป็น การแก้แค้น แม่ของเขาเอง โดยที่เธอก็ไม่รู้เรื่องนี้เลย

ตรงนี้แหละ คือ จุดที่น่าสนใจของเรื่อง เพราะระหว่างที่ทั้งสองตัวละครกำลังปรับจูนความสัมพันธ์เข้าหากัน เราในฐานะผู้ชมก็ต้องมาลุ้นทั้งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และแผนการแก้แค้นของนางเอก ว่าจะสำเร็จหรือไม่ แล้วผลลัพธ์ของการแก้แค้นนั้นจะนำมาสู่อะไร ในต่างก็ต้องเจ็บปวดเพราะเรื่องนี้เหมือนกัน

ซีรีส์มีกี่ตอน

 ตอบ 16 ตอน

ซับไทยดูได้จากไหน

ตอบ ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ รับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com

แหล่งที่มาอ้างอิง  https://popseries.co/