ดูหนังภาพยนต์หนังต่างประเทศ

รีวิวสปอยล์ หนังดราม่าเรื่อง Womb (2010)

Womb หนังเก่าดราม่าผิดศีลธรรม


Womb หนังแนวดราม่าที่ออกไปทางผิดศีลธรรม เพราะนางเอกอยากเอาลูกชายทำสามี? หนังเรื่องนี้เป็นของ อีวา กรีน (Eva Green) นักแสดงและนางแบบชาวฝรั่งเศส สำหรับคุณผู้ชมคอหนังฮอลลีวูด น่าจะคุ้นเคย ซึ่งหนังเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องโคตรล่อแหลมต่อศีลธรรมอันดีสุดๆ จะเป็นอย่างไร ไปดูรีวิวกัน ก่อนที่จะไปดูตัวหนังกันแบบเต็มๆ

อีวา กรีน ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น รีเบคก้า ซึ่งเป็นตัวเอกตัวเด่นของเรื่อง Womb เรื่องว่าด้วย สาวน้อย รีเบคก้า ที่เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านพักริมชายหาดแห่งหนึ่ง เธอได้พบกับหนุ่มน้อย ทอมมี่ ที่อยากจะมาเป็นเพื่อนของเธอ เขามักจะชวน รีเบคก้า ไปเล่นที่ริมชายหาด และความสนิทของทั้งสองก็ก่อตัวขึ้น จนบางคืนทั้งคู่จะนอนค้างคืนด้วยกันที่บ้านของ ทอมมี่ ทั้งสองที่กำลังมีความสุขกับการเป็นเพื่อนกัน แต่วันหนึ่งความสุขกำลังจะหายไป เมื่อ รีเบคก้า เธอต้องย้ายตามแม่ของเธอไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น จนวันที่ต้องย้าย ทอมมี่ก็ได้จูบลารีเบคก้า จนรีเบคก้าทำตัวไม่ถูกและต้องเดินจากทอมมี่ไป จากนั้นทั้งสองก็ไม่ได้พบกันอีกเลย

Womb
Womb (2010)

ผ่านมาหลายปี วันหนึ่ง รีเบคก้า ที่โตเป็นสาว เธอกลับมายังบ้านพักริมชายหาด เธอไปหาทอมมี่ และพบว่า ทอมมี่ มีแฟนแล้ว แต่พอทอมมี่ได้เจอกับรีเบคก้า ความคิดของทอมมี่ก็เปลี่ยนไป เขาทั้งสองได้นั่งพูดคุยรำลึกถึงความหลังอยากสนุกสนานจนแฟนของทอมมี่เดินออกจากบ้านไป ทั้งสองจึงได้คบหากันและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้ววันนึงความสุขที่มีก็ได้จาก รีเบคก้า เพราะทอมมี่เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต รีเบคก้า เธอก็ได้หายหน้าหายตาไปอยู่ช่วงหนึ่งเพราะว่าเธอกำลังตั้งท้องด้วยเด็กหลอดแก้ว บอกเลยว่าลูกของเธอนั้นหน้าตาเหมือนทอมมี่อย่างกับแกะ แถมรีเบคก้ายังตั้งชื่อลูกว่าทอมมี่อีกด้วย

Womb
Womb (2010)

ผู้อ่านคิดอย่างไรกับหนังเรื่องนี้ ลองคิดดูว่าจะมีเหตุผลอะไร ที่เธอต้องทำเด็กหลอดแก้วขึ้นมา แถมยังตั้งชื่อว่า ทอมมี่ แฟนของเธอที่ตายจากไป แถมความสัมพันธ์ของเธอและลูกชาย บอกเลยว่า อ่อนไหวมากๆ เรื่องราวต่อไปเราจะไม่ขอพูดดีกว่า ให้ไปลองดูกันเอาเอง บอกเลยว่ามันค่อนข้างผิดศีลธรรมเป็นอย่างมาก

เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ มันลึกซึ้ง และยากที่หลายๆ คน จะสามารถเข้าใจมันได้ ใครสนใจก็ลองไปหาดูกันได้เลย ส่วน DooDiDo ขอให้คะแนนหนังเรื่องนี้ที่ 6/10 คะแนน

ติดตามข่าวสารทั่วโลกทาง DooDiDo.com อัพเดตก่อนใครทุกวัน

อ้างอิง : FB @SodmamaMovie