หนังไทย

เรื่องย่อ ละคร รตีลวง

ภิไธย มุ่งมั่นดูแลกิจการฟาร์มบุหงามาลีในเชียงใหม่ ใช้ความรู้ที่เรียนจบด้านเกษตรทุ่มเทหยาดเหงื่อแรงกายทั้งหมดทำให้ฟาร์มที่ประสบภาวะขาดทุนกลับมามีผลกำไรมหาศาล ด้วยการพัฒนาปลูกพันธุ์ไม้ดอกเก๊กฮวยจนมีชื่อเสียงเลื่องลือ และแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ส่งออกไปยังเมืองจีนได้เป็นผลสำเร็จ แถมยังกว้านซื้อที่ดินและร่วมหุ้นลงทุนในธุรกิจรีสอร์ตอีกหลายแห่ง จนกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆหมายตาอยากรู้จัก แต่ภิไธยกลับมีอุปนิสัยแปลกประหลาดชอบเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ในโลกส่วนตัว ผู้หญิงคนเดียวที่ภิไธยให้ความสนิทสนมคือ ปิ่นนภา ลูกสาวของ นายวิเศษ เจ้าของฟาร์มและเป็นบิดาบุญธรรมของภิไธยที่ชายหนุ่มให้ความเคารพเทิดทูน

vgwfkqkl

ปิ่นนภาได้รับการเลี้ยงดูเหมือนไข่ในหิน โดย แม้นมาศ น้าสาวที่มีหัวอนุรักษ์สุดขั้ว ทะนุถนอมจนกลายเป็นผู้หญิงนุ่มนิ่มอ่อนแอ หัวอ่อน ปิ่นนภาแอบหลงรักภิไธยแต่ก็ไม่กล้าแสดงออก มีเพียงบิดาที่อ่านใจลูกสาวได้ แต่นายวิเศษก็ไม่คิดจะบังคับภิไธย เมื่อรู้ว่าภิไธยไม่ได้มีใจกับปิ่นนภาเกินน้องสาว อีกอย่างเขารู้ว่ามีผู้ชายอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักปิ่นนภาอยู่ นั่นคือ รุจ ผู้จัดการของฟาร์มนั่นเอง
ตลอดระยะเวลาที่ภิไธยฝังตัวเองอยู่ที่ฟาร์มแห่งนี้ เขาทิ้งอดีตทั้งหมดไว้เบื้องหลัง

โดยไม่คิดหวนกลับไปอีก ที่นั่นคือบ้านที่มีแต่ความทรงจำอันแสนเจ็บปวด ภาพบาดตาระหว่างบิดาที่แท้จริงกับหญิงที่เขารักสุดหัวใจ ยังคงเด่นชัดยากที่จะลบเลือน เมื่อวิเศษบิดาบุญธรรมได้รับข่าวร้ายว่าบิดาของภิไธยกำลังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง จึงเกลี่ยกล่อมให้ภิไธยกลับไปดูแลบิดา แต่เมื่อภิไธยไปถึงก็สายเกินไปเสียแล้ว
ที่กรุงเทพฯ พลโทภิภพ บิดาที่แท้จริงของภิไธย เกิดปากเสียงรุนแรงกับ กมลทิพย์ ภรรยาสาวต่างวัยเพราะสืบรู้ว่ากมลทิพย์แอบคบชู้ เกิดการตบตีกันจนทำให้พลโทภิภพอาการป่วยกำเริบ แต่กมลทิพย์ไม่ยี่หระ มีเพียง ชฎาธาร น้องสาวของกมลทิพย์คอยเฝ้าปรนนิบัติอย่างห่วงใย พลโทภิภพชื่นชมในนิสัยใจคอและความกตัญญูของเด็กสาว เมื่อเขารู้ว่าชฎาธารหลงรักภิไธยตั้งแต่วัยเยาว์จึงวาดหวังจะให้ทั้งสองได้แต่งงานกัน เหมือนฟ้ากลั่นแกล้งในคืนที่ฝนตกหนักเหมือนฟ้ารั่วก็เกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นในบ้าน

พลโทภิภพถูกฆ่าตาย โดยทรัพย์สินในตู้เซฟถูกขโมยไปพร้อมกับการหายตัวไปของกมลทิพย์ ซึ่งคนใช้ในบ้านพูดตรงกันว่าก่อนตายพลโทภิภพทะเลาะกับเมียสาว ก่อนที่กมลทิพย์จะหนีไป มีชฎาธารคนเดียวที่เห็นพี่สาววิ่งออกมาจากห้องพลโทภิภพในคืนนั้น แต่หญิงสาวกลับโกหกตำรวจว่าไม่เห็นอะไรเลย ยิ่งทำให้ภิไธยโกรธเคืองชฎาธารที่ปกป้องพี่สาว โดยไม่สำนึกบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนที่พลโทภิภพเลี้ยงดูชฎาธารมา เมื่อรู้ว่าบิดาทำพินัยกรรมยกทรัพย์สมบัติให้ภิไธยทั้งหมด แต่มีเงื่อนไขว่าต้องแต่งงานกับชฎาธารเท่านั้น ยิ่งทำให้ภิไธยเชื่อว่าพี่น้องคู่นี้ร่วมมือกันสังหารบิดาตนเพื่อมรดก ชายหนุ่มเสียใจอย่างหนักที่เป็นคนนำพางูพิษเข้ามาทำลายครอบครัวเรื่องราวจะลงเอยยังไงสามารถรับชมได้ผ่านทางviu

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com