ข่าวหนังใหม่

รีวิว Vikings: Valhalla (ไวกิ้ง: วัลฮัลลา) 2023

ซีซั่น 2 สานต่อความเดือดแบบจัดเต็ม เนื้อเรื่องเข้มข้นเลือดสาดซะใจ ยกให้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์สงครามที่ไม่ควรมองข้าม!

Valhalla

เรื่องย่อ Vikings: Valhalla (ไวกิ้ง: วัลฮัลลา) ซีซั่น 2

สำหรับซีซันที่ 2 นี้จะยังคงสานต่อเรื่องราวหลังจากจบซีซันแรก หลังจากที่โอลาฟเข้ายึดคัตเทกัตและต้องหลบหนีไปเพราะกษัตริย์ฟอร์กเบียร์ดยกกองเรือเข้ามา โดยในตอนต้นของซีซันนี้โอลาฟได้ถูกกษัตริย์ฟอร์กเบียร์ดจับมายังคัตเทกัต ส่วนในด้านของเฟรย์ดิสและฮาราลด์ที่หนีการไล่ล่าของโอลาฟไปก็หลบหนีอยู่ในป่าที่ห่างไกลจากเมืองคัตเทกัต

ซึ่งกำลังจะตัดสินใจกลับไปยังเมืองคัตเทกัตเพื่อดูสถานการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากฮาราลด์อยากกลับไปทวงสิทธิ์บัลลังก์แห่งนอร์เวย์ ส่วนในด้านของเลฟ เอริกสันเองก็กำลังจะไปยังคัตเทกัตเช่นกัน เพราะเขาได้ข่าวมาว่าโอลาฟถูกจับได้แล้ว เขาจึงคิดอยากกลับไปล้างแค้นให้กับลิฟคนรักของเขาที่ถูกสังหารไปเมื่อซีซันที่แล้ว สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง Vikings: Valhalla 2 (ไวกิ้ง: วัลฮัลลา 2) มีทั้งหมด 8 ตอน 

สำหรับซีซันนี้ต้องบอกเลยว่าเกินความคาดหมายมากๆ เพราะตอนที่ดูซีซันแรกไปส่วนตัวผมชอบนะแต่ยังไม่ได้ชอบมากเท่าไหร่ ด้วยความที่ผมเป็นแฟนของซีรีส์เรื่องนี้มาตั้งแต่ฉบับเก่าที่มีมา 6 ซีซัน การมาเจอกับตัวละครใหม่ๆ จึงยังทำให้ไม่อินเท่าที่ควร รวมถึงเหตุการณ์ในซีซันแรกยังไม่ได้ดุเดือดอะไรมากมาย ทว่าในซีซัน 2 นี้นั้นเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี กลิ่นอายเดิมๆ ของซีรีส์ไวกิ้งกลับมาแบบจัดเต็ม เลือดสาดกว่าเดิม บวกกับเป้าหมายของตัวละครที่เริ่มชัดเจนมากขึ้น จึงทำให้เรื่องราวมันเข้มข้นและน่าติดตามมากกว่าเดิม บทของเรื่องปูมาดีและเล่าได้อย่างยอดเยี่ยม กระชับ เข้าใจง่าย ไม่ยืดเยื้อ ซีรีส์จะตัดสลับให้เราเห็นเหตุการณ์ในแต่ละที่ผสมผสานกัน ทำให้เราได้เห็นภาพรวมของเรื่องราวแบบครบถ้วน คือใครที่เป็นแฟนของฉบับเก่าผมมั่นใจได้เลยว่าคุณจะต้องหลงรักซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com