หนังไทย

รีวิวหนังไทย ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง

ภาพยนตร์รักที่จะทำ ให้คุณกล้าเสี่ยงเพื่อคนที่คุณรัก ปลายปีนี้เตรียมเช็คสถานะหัวใจ พร้อม “เสี่ยง” ไปกับโลกใบใหม่ แม้ต่างวัยแต่หัวใจมันเรียกร้องเมื่อ “ชัย” (เคน ธีรเดช) อยากออกจากโลกใบเดิม และระหว่างทางดันเจอ “น้ำหวาน” (พรอยมน มนสภรณ์) สาวน้อยต่างวัยเปรียบเสมือนอยู่โลกใบใหม่ เข้ามาปั่นและป่วนหัวใจผู้ชายนิสัยลุงๆ กับความรักครั้งนี้..ระวังหัวใจให้ดี อาจมีเต้นผิดจังหวะ

 

Heartbeat

 

 

เรื่องย่อ “ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง

ชัย  คุณลุงวัย 40 ปี  ที่สูญเสียคนรักและกำลังเสียใจกับการจากไปของคนรักทำให้ชัยปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก  ไม่กล้าเสี่ยงในการใช้ชีวิต  เขาใช้ชีวิตอยู่แต่ในคอมฟอร์ทโซนของตัวเองและเจ้ารูบิคที่คนรักของเขาได้ทิ้งไว้ให้เขาแก้ไขปริศนาก่อนจะจากโลกไป  ทำให้เขาต้องออกเดินทางเพื่อแก้ไขปริศนาและเขาได้เลือกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของอดีตคนรักของเขา

การที่ชัยได้ตัดสินใจเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่  ทำให้ชัยได้พบกับ  น้ำหวาน  นักศึกษาสาวสวยวัย 20 ปี ลูกสาวเจ้าของเกสต์เฮาส์ที่ชัยไปพัก  น้ำหวานรู้สึกใจเต้นแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกับชัย  และเมื่อน้ำหวานได้รู้ถึงที่เหตุผลการมาเชียงใหม่ของชัยในครั้งนี้  ว่าเป็นเพราะเขาต้องการไขปริศนาที่อดีตคนรักของชัยได้ทิ้งไว้  เธอจึงอาสาไกด์พาทัวร์เชียงใหม่  และช่วยแก้ปริศนาในครั้งนี้  นั่นทำให้การเดินทางอันแสนตื่นเต้น  โลดโผนของทั้งชัยและน้ำหวานเริ่มต้นขึ้น

การใช้ชีวิต  อายุ  ของชัยและน้ำหวานนั้นแตกต่างกันมาก  แต่นั่นกลับมาเต็มความรักให้กันและกันอย่างไม่รู้ตัว  เพราะสำหรับน้ำหวานอายุ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเธอ  และการได้ปลดล็อคข้อจำกัดของชัย  การพาชัยออกไปเผชิญโลกกว้างนั่นทำให้เกิดเหตุการณ์ที่น้ำหวานต้องเสี่ยงต่ออาการหัวใจวาย และความเสี่ยงในครั้งนี้ทำให้ชัยและน้ำหวานได้รู้ความจริงอะไรบางอย่าง  มาลุ้นกันว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะทำให้ชัยที่สูญเสียอดีตคนรัก  และน้ำหวานที่เสียศูนย์เพราะตกหลุมรักชัย

ภาพยนตร์แนว :  โรแมนติก  คอมเมดี้  ดราม่า

ผู้กำกับ :  เจตษ์  บุณโยประการ

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com