ข่าวหนังใหม่

รีวิวซีรีส์ Sex/Life ชีวิต/เซ็กส์ซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี

Sex/Life Netflix รีวิว ชีวิตรัก ซีรีส์เน้นขายฉากเซ็กส์ Erotic สนองนีดคนดูที่มีเป้าหมายหลักชัดเจนคือผู้หญิงวัยกลางคนชัดเจน เมื่อผู้หญิงวัยกลางคนลูกสอง เบื่อชีวิตเซ็กส์กับสามีสุดเพอร์เฟ็ค ทำให้เธอจินตนาการเรื่องเซ็กส์กับแฟนเก่าสุดแบดบอยที่เลิกกันไปนาน แล้วมันก็เป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อเธอกลับไปเจอแฟนเก่าที่ว่าอีกครั้ง ไฟราคะของเธอเลยลุกโชนขึ้นมา

Sex/Life

Sex Life  เรื่องย่อ

สำหรับเรื่องราวจะกล่าวถึง บิลลี่ หญิงสาวสุดฮอตคนหนึ่งที่ในอดีตเธอเคยสนุกสุดเหวี่ยงกับชีวิตเซ็กส์และชีวิตกลางคืนกับผู้ชายมากหน้าหลายตา แต่มักลงเอยด้วยการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะฝ่ายชายที่เธอคบหาทุกคนแม้ว่าจะมีหน้าตารูปร่างดี เก่งเรื่องบนเตียง มีชีวิตเซ็กส์ที่โลดโผน แต่คนพวกนี้ก็มักไปคบหากับผู้หญิงอื่นๆและนอกใจเธอเสมอเช่นกัน

เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น บิลลี่ที่เหนื่อยหน่ายกับผู้ชายประเภทแบดบอย ก็ได้มีโอกาสพบกับ คูเปอร์ ชายหนุ่มรูปหล่อ แสนดี หน้าที่การงานดี ดูเป็นชายหนุ่มที่เพอร์เฟ็ค แล้วเธอก็ได้แต่งงานกับเขา มีลูกด้วยกันสองคน ใช้ชีวิตคู่เหมือนจะสมบูรณ์แบบ

Sex/Life

แต่เมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่ง บิลลี่กลับเริ่มพบว่าชีวิตเซ็กส์ระหว่างเธอกับคูเปอร์ไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการด้านนี้ของเธอได้ นั่นทำให้เธอเริ่มที่จะจินตนาการตัวเธอเองกับ แบรด แฟนเก่าศิลปินที่ครั้งหนึ่งเธอเคยยอมรับว่าเป็นคนที่เธอมีความสุขสมกับชีวิตบนเตียงกับเขามากที่สุด และถึงขั้นเคยที่จะใช้ชีวิตร่วมกันด้วย แล้วเธอก็เริ่มบันทึกจินตนาการของเธอลงในไดอารี่ประจำวันลงในคอมพิวเตอร์

กระทั่งคูเปอร์ไปเปิดเจอเข้า คูเปอร์ไม่พอใจแต่ก็ต้องการที่จะตอบสนองความต้องการทางเพศให้บิลลี่ จึงเริ่มมีเซ็กส์ในแบบดิบเถื่อนและสุดเหวี่ยงกับเธอมากขึ้น แต่นั่นก็ไม่ใช่ตัวตนของคูเปอร์ แล้วก็ทำให้เขาเริ่มไม่มีความสุข ในขณะที่บิลลี่ก็ได้บังเอิญพบว่า เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ซาช่า เป็นเซ็กส์เฟรนด์แบบครั้งคราวกับแบรด แฟนเก่าของเธอเอง นั่นทำให้เรื่องราวเริ่มขึ้น เมื่อบิลลี่เริ่มที่จะโหยหาความต้องการทางเพศที่ไม่เพียงพอ ในขณะที่เธอจำต้องเลือกว่าจะรักษาชีวิตคู่และการเป็นแม่เอาไว้ด้วย

สำหรับภาพรวมของซีรีส์เรื่องนี้ มันคือการหยิบเอาความฝัน จินตนาการ ความต้องการเรื่องเพศของผู้หญิงวัยกลางคนอายุ 30-40 ปีขึ้นไป ที่มีลูก หรือแต่งงานแล้ว ออกมาตีแผ่ ซึ่งหากแค่จินตนาการ มันก็ไม่น่าจะผิดอะไร เพียงแต่ตัวนางเอกอย่างบิลลี่หมกมุ่นกับเรื่องนี้อย่างหนักจนทำให้เธอเลือกที่จะหวนกลับไปมีอะไรกับแฟนเก่าที่เป็นผู้ชายแบดบอยที่เก่งเรื่องบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ในขณะที่ตัวเธอเองก็ไม่ต้องการปล่อยมือจากชีวิตคู่กับสามีและลูกด้วย

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com