ข่าวหนังใหม่

ซีรีส์ โรแมนติก The Fabulous หรู เริ่ด เชิด โสด

ซีรีส์ โรแมนติก เตรียมโพสต์ท่าสุดชิคไปกับ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะพาไปพบกับเบื้องหลังการทำงานในวงการแฟชั่นอันเก๋ไก๋และเส้นทางความฝันของแก๊งเพื่อนซี้สุดชิคอย่าง แชซูบิน ชเวมินโฮ อีซังอุน และ พัคฮีจอง

ซีรีส์ โรแมนติก The Fabulous

เรื่องย่อ ซีรีส์ โรแมนติก   The Fabulous หรู เริ่ด เชิด โสด

The Fabulous หรู เริ่ด เชิด โสด บอกเล่าเรื่องราวของ พโยจีอึน (รับบทโดย แชซูบิน) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำเอเจนซี่โฆษณาออเดรย์ ชีวิตการทำงานของเธอกำลังชุลมุนวุ่นวายเนื่องจากเทรนด์แฟชั่นในเกาหลีใต้ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซ้ำยังต้องรับมือกับปัญหาหัวใจเมื่อต้องไปเกี่ยวพันกับผู้ชายมากหน้าหลายตา โดยเฉพาะ จีอูมิน (รับบทโดย ชเวมินโฮ) ช่างภาพมือทองผู้เป็นแฟนเก่าที่แม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ยังคงเป็นเพื่อนสนิทในก๊วนเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าเชื้อไฟในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงคุกรุ่นพร้อมจุดติดอยู่ตลอดเวลาเสียด้วย ขณะเดียวกันทางฝั่งของ โจเซฟ (รับบทโดย อีซังอุน) ดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรงที่ปรารถนาให้แบรนด์เสื้อผ้าของตนกลายเป็นที่รู้จัก เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางไม่เว้นแม้กระทั่งการดึงตัวนางแบบเพื่อนรักอย่าง เยซอนโฮ (รับบทโดย พัคฮีจอง) มาสร้างความตื่นตาตื่นใจในงานเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันล่าสุด ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้ย่ำปึ้กทั้งสี่ชีวิตที่กำลังเดินตามหาความฝันบนอุตสาหกรรมแฟชั่นเกาหลี พวกเขาต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างหนักเพื่อไปสู่ความสำเร็จ ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุดพัก ท่ามกลางความรักและมิตรภาพที่เบ่งบานไปพร้อมกัน เป็นซีรีส์ ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวอย่างสมจริง การแพชชั่นกันของวงการแฟชั่น อีกอย่างชเวมินโฮกับบทบาทนี้คือดีและเหมาะมาก ชเวมินโฮเข้ากับทุกบทบาทจริงๆ นอกจากจากจะเป็นบทบาทซีรีส์แนวโรแมนติกแล้ว ซีรีส์แนวแอคชั่นชเวมินโฮก็ทำออกมาได้ดีมากเช่นกัน

อีซังอุน รับบทเป็น โจเซฟ ดีไซเนอร์มากฝีมือที่กำลังสร้างมูลค่าให้แบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองก้าวสู่ระดับท็อป เขาได้รับการนับถือจากกลุ่มคนที่เรียกเขาว่าอาจารย์ ทั้งยังมีแรงสนับสนุนจากเพื่อนสนิทและคุณแม่ที่ภาคภูมิใจจนสามารถป่าวประกาศว่าโจเซฟเป็นเกย์ที่มีคุณภาพได้อย่างภาคภูมิใจ

พัคฮีจอง รับบทเป็น เยซอนโฮ นางแบบมาดโฉบเฉี่ยวผู้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แม้เธอจะใช้ความสามารถในการผลักดันตัวเองไปยืนอยู่แนวหน้าของวงการ แต่กลับมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีดูถูกเหยียดหยามว่าเธอใช้เรือนร่างเป็นบันไดตะกายสู่ความสำเร็จ เพียงเพราะแฟนหนุ่มของเธอเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง

รีวิวหลังดูจบ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ดูส่วนตัวคิดว่าเนื้อเรื่องไม่ค่อยมีอะไรมาก ส่วนใครที่เป็นสายแฟชั่น ชอบดูการใช้ชีวิต สำรวจความฝันและการเอาตัวรอด ก็คงอาจจะชอบเรื่องนี้ แต่นักแสดงเรื่องนี้ก็เป็นเครื่องช่วยประคับประคองซีรีส์เรื่องเช่นกัน อย่างนักแสดงชเวมินโฮที่พกความหล่อแซ่บและความโรแมนติกมาด้วย แชซูบินที่มาพร้อมกับความสวยแซ่บและใบหน้าอันมีเสน่ห์ และคิมมินกยูที่แม้จะออกมามาให้เห็นน้อยที่ออร่าก็พุ่งมากเช่นกัน 

จุดเด่นของซีรีส์เรื่อง

เป็นเบื้องหลังในแวดวงการแฟชั่น การใช้ชีวิต การสนุกสนานกับช่วงเวลา และยังรวมไปถึงมิตรภาพเพื่อน และมิตรภาพที่เป็นมากกว่าคำว่าเพื่อน เนื้อเรื่องมีความเสิร์ฟความสนุกสนานความความคอมเมดี้ โรแมนติก อยู่เป็นระยะเพื่อไม่ให้เนื้อเรื่องดูน่าเบื่อ แต่ตัวซีรีส์ก็ไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิดมันแล้วแต่คนชอบด้วย

บทบาทนักแสดง

แชซูบิน รับบทเป็น พโยจีอึน หญิงสาวผู้ทำงานเกี่ยวกับการโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายมานานกว่า 5 ปี เธอผ่านทุกปัญหาและรับมือกับมันได้อย่างเชี่ยวชาญตลอดชีวิตบนเส้นทางสายนี้ ประสบการณ์อันแข็งแกร่งทำให้เธอกลายเป็นคนไม่ย่อท้อ มั่นใจ และกล้าพุ่งชนกับทุกสถานการณ์

ชเวมินโฮ รับบทเป็น จีอูมิน ช่างภาพและรีทัชเชอร์อิสระที่หน้าตาดีระดับฮันรยูสตาร์ ทั้งยังมีรูปร่างสูงยาวราวกับนายแบบ เขาเป็นผู้ชายที่แสดงอารมณ์ไม่เก่งแต่มีความอบอุ่นอยู่ในที หลังจากจบความสัมพันธ์กับหญิงสาวที่รักเขาก็ไม่เคยมองหาผู้หญิงคนอื่นอีกเลย

สรุป The Fabulous หรู เริ่ด เชิด โสด น่าจะตอบโจทย์แฟนซีรีส์สายแฟอยู่ไม่น้อย ด้วยการพาไปทัวร์อุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างเต็มรูปแบบ เก็บรายละเอียดทุกเม็ดได้ในระดับน่าพอใจ ดำเนินเรื่องไปพร้อมความวายป่วงที่ชวนให้เราได้ร่วมแก้ปัญหาไปกับเหล่าตัวละคร แถมยังเสิร์ฟเลิฟไลน์อีรุงตุงนังให้ได้ลุ้นว่าใครจะคู่กับใคร ความสัมพันธ์สุดซับซ้อนจะออกมาหน้าไหน แม้ภาพรวมจะไม่ใช่ซีรีส์ที่เป็นกระแสมากมายนัก แต่ขอให้มั่นใจได้ว่าทุกองค์ประกอบนำเสนอออกมาตามมาตรฐาน ไม่สนุกแบบตะโกนแต่ยังดูเพลินไม่มีเบื่อ

สามารถรับชมได้ที่ ?

สามารถรับชมได้ที่  Netflix

ซีรีส์มีจำนวนความสนุกทั้งหมดกี่ตอน?

ซีรีส์มีจำนวน  8 ตอน

สิ่งที่ประทับใจเรื่องนี้?

มิตรภาพของกลุ่มเพื่อนมักจะก่อเกิดขึ้นมาในช่วงที่พวกเขายังเรียนอยู่ด้วยกันในสถานศึกษา ช่วงเวลานั้น พวกเขาคงไม่ค่อยรู้สึกถึงการแข่งขันระหว่างกันมากนัก อีกอย่าง เมื่อเรียนจบออกมา ทั้งสี่ก็อุทิศชีวิตให้กับวงการแฟชั่นตามความถนัดที่แตกต่างแต่เกื้อหนุนกัน ส่งผลให้ความเป็นเพื่อนยังคงสนิทแน่น แม้บางส่วนในกลุ่มจะคบเป็นมากกว่าเพื่อนไปบ้างก็ตาม

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com

ขอบคุณแหล่งที่มาเพิ่มเติม http://entertainment.trueid.net

ขอบคุณแหล่งที่มารูปภาพ  ภาพที่ 1 http://entertainment.trueid.net

                                            ภาพที่ 2 http://entertainment.trueid.net