ข่าวหนังใหม่

ซีรีส์เกาหลี 2022 น่าดู Ghost doctor – ผีหมอ หมอผี

ซีรีส์เกาหลี 2022 น่าดู ที่ออกอากศตั้งแต่ช่วงต้นปี กับเรื่อง Ghost doctor เมื่อ ชายองมิน (รับบทโดย เรน) แพทย์ผู้เก่งกาจและอัจฉริยะ แต่ภายนอกเขากลับเป็นคนหยิ่งทะนงแถมยังเห็นแก่ตัว เขาได้ไปพัวพันกับคดีและเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันจนวิญญาณของเขาหลุดออกจากร่าง แต่เขาก็พบว่า เขาสามารถเข้าสิงในร่างของหมออีกคนได้

 

 Ghost doctor

 

ความน่าสนใจอย่างแรกอยู่ที่พล็อตเรื่องซึ่งผ่อนคลายผู้ชมด้วยการย่อยความเคร่งเครียดในโรงพยาบาลให้รับประทานง่ายขึ้น หยิบวัตถุดิบชั้นดีคือความตลกขบขันและแฟนตาซีมาปรุงเข้ากันได้อย่างกลมกล่อม เล่าเรื่องผ่าน ชายองมิน (รับบทโดย เรน) อัจฉริยะแห่งศัลยแพทย์ด้านหัวใจและทรวงอก ผู้มาพร้อมกับฉายาหัตถ์เทวดาจากฝีมือการผ่าตัดอันเลื่องลือตั้งแต่สมัยยังเป็นแพทย์อินเทิร์น ความเก่งกาจนี้เองทำให้เขากลายเป็นคนอีโก้สูงเสียดฟ้า ใช้ชีวิตด้วยมุมมองที่ว่าศักดิ์ศรีมีค่ากว่าสิ่งอื่นใดจนใครต่อใครต่างหมั่นไส้เขาไปตามกัน

อยู่มาวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับชายองมิน เขาประสบอุบัติเหตุจนร่างกายอยู่ในสภาพผู้ป่วยโคม่า ทว่าวิญญาณกลับหลุดออกจากร่างจนไม่สามารถทำอะไรได้ ในช่วงเวลาคาบเกี่ยวระหว่างความเป็นและความตายนั้นเอง วิญญาณของเขาได้เข้าไปสิงในร่างของ โกซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม) แพทย์ประจำบ้านน้องใหม่ที่มีบุคลิกสดใสขี้เล่น ผู้ซึ่งเก่งทฤษฎีรอบด้านแต่ปฏิบัติกลับเข้าขั้นห่วยแตก เมื่อหมอสองคนที่นิสัยคนละขั้วมาอยู่ในร่างเดียวกันแล้ว พวกเขาจึงได้เรียนรู้เรื่องจริงของการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเข้าไปพัวพันกับความลับอันตรายของเหล่าเศรษฐีอีกต่างหาก

ประเภท : ดราม่า / คอมเมดี้ / แฟนตาซี / การแพทย์
จำนวนตอนซีรีส์ : 16 ตอน
ออกอากาศ : มกราคม 2022

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com