ข่าวหนังใหม่

‘ซีรีส์เกาหลี’ ลงจอ ปี 2023 Island เกาะปีศาจ

ชายหนุ่มนักล่าปีศาจ ผู้เกิดมาพร้อมกับชะตาที่ต้องปกป้องโลกจากสิ่งชั่วร้ายบนเกาะเชจู ที่ซึ่งเต็มไปด้วยความลึกลับมากมาย และ เขาต้องรับมือกับเหล่าภูติผีปีศาจที่มุ่งหวังจะทำลายล้างโลก โดยพวกปีศาจเหล่านั้นมุ่งเป้าหมายมาที่ วอนมีโฮ หญิงสาวจากตระกูลเศรษฐีที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บนเกาะเชจู โดยหวังจะใช้เธอเป็นเครื่องมือในการทำลายมนุษยชาติ

 

 Island

 

เรื่องย่อ 

หมู่เกาะเชจูที่มีเหล่าปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์มากมายโดยอาศัยกัดกินความโลภและความชั่วร้ายของมนุษย์ มีคำทำนายที่เล่าต่อกันมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับหญิงสาวผู้ที่สามารถช่วยเหลือให้รอดจากปีศาจร้ายนั่นก็คือ วอนจอง หญิงสาวผู้เปรียบเป็นลูกของพระเจ้าที่ถูกส่งให้มาช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ วอนมีโฮ ทายาทแดฮันกรุ๊ปเธอตกหลุมพรางของน้าสาวจนเกิดเรื่องราวที่สร้างความเสียหายให้กับบริษัท ทำให้เธอต้องไปทำกิจกรรมอาสาที่เกาะเชจู เมื่อเธอถึงที่หมายเรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น วอนมีโฮถูกปีศาจมากมายหมายจะเอาชีวิตแต่สุดท้ายก็ถูกช่วยเหลือเอาไว้ได้ เธอจะทำอย่างไรเมื่อปีศาจต้องการจะเอาชีวิตของเธอ

ในเกาะเชจูมีภูตผีปีศาจจำนวนมากที่พยายามมองหาโอกาสทำลายล้างมนุษยชาติมาเป็นระยะเวลายาวนาน และที่นั่นเธอได้เจอกับปีศาจร้ายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงเข้าไปมีส่วนร่วมในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ วอนมีโฮและคนอื่น ๆ บนเกาะต่างก็ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายเหล่านั้นและมีชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้ ติดตามชมความสนุกของซีรีส์ Island เกาะปีศาจ ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 10.10 น. ทาง Prime Video ซีรีส์ Island เกาะปีศาจ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565

 

 Island

 

จุดขายของ Island เกาะปีศาจ คงหนีไม่พ้นงานผลิตที่ทำลายขีดจำกัดของซีรีส์สตรีมมิงไปสู่มาตรฐานระดับภาพยนตร์ เหนือชั้นทั้งภาพ แสง สี และดนตรีประกอบฉาก เนรมิตบรรยากาศบนเกาะเชจูให้ดูแตกต่างกว่าที่เคยเห็น ทุกตารางเมตรของผืนป่าและท้องทะเลเต็มไปด้วยความลึกลับน่าหวาดผวา ที่สำคัญยังมาพร้อมงานคอมพิวเตอร์กราฟิกเนียนตาชนิดมองปราดเดียวก็รู้ว่าทุ่มทุนสร้างขนาดไหน

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com