ข่าวหนังใหม่

ซีรีส์เกาหลี มาแรง อูยองอู ทนายอัจฉริยะ 2022

ซีรีส์เกาหลีอย่างซีรีส์เรื่อง “อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo)” โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เป็นออทิสติกสเปกตรัม (Autism Spectrum Disorder) แต่มีความสามารถในเรื่องของกฎหมายแบบขั้นเทพ ขอบอกเลยนะคะว่าซีรีส์เรื่องนี้ฮิตมาก ๆ และได้ถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง ออนแอร์มาครึ่งทางก็ได้รับเรตติ้ง 2 หลักและขึ้นแท่นซีรีส์ Top 20 ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลด้วย

 

Extraordinary Attorney

 

อูยองอู หญิงสาวที่มีอาการออทิสติก แอสเพอร์เกอร์ ดังนั้น ตั้งแต่เด็ก อูยองอู จึงแตกต่างจากเด็กคนอื่นเธอไม่รู้วิธีสื่อสารการเข้าสังคม อูยองอู สนใจในเรื่องกฎหมายพอโตขึ้น อูยองอู ก็ได้เข้ามาเป็นทนายความหน้าใหม่ ของสำนักงานกฎหมาย ฮันบาดา   ซึ่งเป็นรุ่นน้องของพ่อ อูยองอู  แต่ด้วยเพราะการเป็นออทิสติก แอสเพอร์เกอร์ ทำให้ ทนายคนอื่นไม่ยอมรับในตัวอูยองอู เพราะคิดว่าอูยองอู มีอาการออทิสติก แอสเพอร์เกอร์ ไม่มีความสามารถมากพอที่จะเป็นทนายความ ดังนั้นเมื่อ อูยองอู การเริ่มทำงานเป็นทนายความ เธอต้องพิสูจน์ตัวเองให้เพื่อนร่วมงานเห็นว่าเธอสามารถเป็นทนายความที่ดีได้ไม่แพ้คนอื่น ๆ

 

Extraordinary Attorney

 

นอกจากความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ กฎหมาย และโรคออทิสติกแล้ว ยังเห็นในเรื่องของความสัมพันธ์ที่ต้องอาศัยการสื่อสารความรู้สึกกันอีกด้วย ไม่ว่าจะคู่ที่มีความสัมพันธ์ด้วยจะเป็นแบบไหน การยืนยันความรู้สึกกันเป็นเรื่องสำคัญเสมอ ดังนั้นสำหรับผมคิดว่า การสื่อสารความรู้สึก การแสดงความรักคือสิ่งที่สำคัญในทุก ๆ ความสัมพันธ์เลยครับ

ดังนั้น อูยองอูก็เลยได้เริ่มทำงานเป็นทนายความฝึกหัดที่สำนักงานกฎหมายอย่างเต็มตัว แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายเลยเพราะอูยองอูจะต้องเผชิญกับปัญหามากมาย แต่ในทุก ๆ ครั้งอูยองอูก็สามารถไขคดีได้เสมอและทำให้เธอเติบโตในฐานะทนายความออทิสติกคนแรกของเกาหลี เรื่องราวจะเป็นไปอย่างไรต้องไปติดตามกันในอูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo)

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com