Hilightข่าวดาราฮอลลีวูดข่าววงการหนังข่าวหนังใหม่ดูหนัง

มาร์โก ร็อบบี แทนป๋าเดปป์ใน ‘Pirates Of The Caribbean’

‘Pirates Of The Caribbean’ รีเมคใหม่นำโดย มาร์โก ร็อบบี


มาร์โก ร็อบบี นักแสดงสาวสุดฮอตแห่งวงการฮอลลีวูด หรือที่เรารู้จักเธอในบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ เธอจะมาแสดงในภาพยนตร์ใหม่เรื่อง ‘Pirates Of The Caribbean’ เป็นบทนำโจรสลัดหญิง โดยโครงการนี้จะแยกจากการรีบูตแฟรนไชส์ที่ประกาศไว้แล้ว ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย Ted Elliott และ Craig Mazin

เชื่อว่าแฟนหนังหลายคนคงคุ้นหน้ามาร์โกต์ ร็อบบี้กันเป็นอย่างดี เพราะเธอถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ก้าวขึ้นมาทัดเทียมนักแสดงฮอลลีวูดรุ่นพี่ในเวลาไม่ถึง 10 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้แยกจากการรีบูต Pirates of the Caribbean ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในช่วงปลายปีที่แล้วนั้นได้มีการดำเนินการพัฒนาแล้ว และปัจจุบันยังไม่มีความชัดเจนว่าป๋าเดปป์จะทำการรีบูตหรือไม่ท่ามกลางปัญหาทางกฎหมายกับอดีตภรรยา นักแสดงและผู้อำนวยการสร้างตั้งฉายาภาพยนตร์ต้นฉบับตามแฟรนไชส์ยอดนิยมของดิสนีย์ แม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับภาพนั้นใหม่ ภาพยนตร์จะยังคงอยู่ที่แยกต่างหากจากรีบูตจะเกิดขึ้นของโจรสลัดในทะเลแคริบเบียน

มาร์โก ร็อบบี
ภาพจาก headbangkok.com

The Hollywood Reporter รายงานว่า “โครงการในช่วงต้นของการพัฒนาไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ที่รันมายาวนานซึ่งมีโจรสลัด Jack Sparrow ที่ใจกลาง แต่เป็นเรื่องราวดั้งเดิมที่มีตัวละครใหม่ภายใต้ Pirates moniker ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากแหล่งท่องเที่ยวที่ดิสนีย์แลนด์ยาวนาน”

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเราจะไม่ทราบรายละเอียดเรื่องการพล็อตมากมายในตอนนี้เวอร์ชั่นของมาร์กอตร็อบบี้จะเป็นเรื่องราวดั้งเดิมพร้อมตัวละครใหม่ และถึงแม้ว่าจะไม่มีกัปตันแจ็กสแปร์โรว์ที่แสดงนำโดยป๋าเดปป์แล้ว แต่ดิสนีย์ก็คอนเฟิร์มว่าต้องสนุกสุดมันอย่างแน่นอน DooDiDo แนะนำใครชอบหนังแนวโจรสลัดผจญภัยต้องห้ามพลาดกับหนังเวอร์ชั่นใหม่นี้กันนะ

ติดตามข่าวสารทั่วโลกทาง DooDiDo.com อัพเดตก่อนใครทุกวัน

แหล่งที่มา : www.harpersbazaar.com, www.buzzfeed.com