Hilightข่าวข่าวหนังใหม่ดูหนังภาพยนต์หนังต่างประเทศ

Looks That Kill ระวังตายเพราะความหล่อ

Looks That Kill (2020) ฉายในอเมริกาเรียบร้อยแล้ว


Looks That Kill หนังใหม่ของอเมริกาที่กำลังจะฉายให้ผู้ชมได้ชมกันแล้วในปีนี้ Max Richards เด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมอาการป่วย แต่มีสิ่งหนึ่งที่จะเปลี่ยนเขาไปตลอดกาล Max Richards เขาเกิดมาหน้าตาดีมากจนทำให้คนมองถึงกับตายได้ หมอทำคลอดยังตาย หล่ออันตรายสุดๆ เขาเลยแก้ปัญหาด้วยการพันผ้าปิดหน้าตัวเอง พร้อมกับใช้ชีวิตวัยรุ่นไปด้วย

หนังเรื่อง Looks That Kill เป็นเรื่องราวของหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เกิดมาหน้าตาดี หล่อวัวตายควายล้ม ใครก็ตามที่ได้เห็นเบ้าหน้าอันหล่อเหล่าของเขาจะต้องช็อกจนขาดใจตาย ตอนเขาเกิดมาหมอทำคลอดยังช็อกตาย เขาจึงต้องใช้ชีวิตด้วยการใส่แว่นตาและเอาผ้าพันปิดหน้าตัวเองตลอดเวลา ไม่มีใครเคยเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขา กับชีวิตช่วงวัยรุ่นที่แสนยากลำบาก นำแสดงโดย Brandon Flynn จากซีรีส์วัยรุ่นสุดโด่งดัง 13 Reasons Why และหนุ่มเกาหลี Ki Hong Lee จากหนังสุดมันส์ The Maze Runner ถือเป็นหนังที่พล็อตแปลกแหวกแนวมาก มีความน่าสนใจ มีความตลกคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า น่าดูมาก

Looks That Kill
Looks That Kill (2020)

โดยเรื่องนี้ได้ Kellen Moore มาเป็นผู้กำกับของเรื่อง ที่ได้ออกฉายในวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมาในสหรัฐ โดยยังไม่มีกำหนดว่าจะเข้าฉายในประเทศไทยได้เมื่อไหร่ เนื่องจากยังไม่มีรายงานว่าค่ายหนังได้ซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาฉายในไทยเลย แต่ก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันไป เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีหน้าตาดีดูดคนรอบข้างขนาดนี้ พลอตเรื่องปูมาให้น่าดูสุดๆ ทำให้ใครต่อใครก็อยากจะเห็นใบหน้าอันหล่อเหล่าของเขา แต่ทุกคนที่ได้เห็นก็เกิดอาการช็อคจนเสียชีวิตไปหมดไม่เว้นแม้กระทั่งพยาบาลที่ทำคลอด ทำให้เขาจำเป็นต้องพันผ้าพันแผลที่ใบหน้าไว้ตลอดเวลา จนวันนึงเขาคิดสั้นที่จะต้องการฆ่าตัวตายเพื่อให้หายจากคำสาป

ชมตัวอย่างหนัง:

ก่อนที่ Max Richards จะตัดสินใจจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เขาได้พบกับผู้หญิงคนนึงเธอเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล โดยเธอพร้อมที่จะอยู่กับเขาแม้ว่ามีกฎห้ามที่จะมองใบหน้าของเขาโดยตรง สำหรับคนไทยที่อยากจะดูหนังเรื่อง Looks That Kill คงต้องรอดูสถานการณ์การรีวิวจากต่างประเทศไปก่อนว่าเราจะมีโอกาสได้ดูหนังเรื่องนี้ผ่าน Streaming Online เจ้าไหนได้บ้าง หรือหากโชคดีเราอาจจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

เป็นหนังที่น่าดูมากกกกก แอดมิน DooDiDo ยังอยากดูเลย แถมเรื่องนี้ยังได้ Ki Hong Lee หรือ มินโฮ จากเรื่อง The Maze Runner มาแสดงในเรื่องนี้อีกด้วย บวกกับความหล่อของพระเอกที่เป็นใครที่อ่านเนื้อเรื่องก็อยากจะไปพิสูจน์ให้เหนกับตา

ติดตามข่าวสารทั่วโลกทาง DooDiDo.com อัพเดตก่อนใครทุกวัน

แหล่งที่มา : FB: @Ilikemovies99, movie.standardherb.com