HilightMarvelดูหนังหนังต่างประเทศ

อัปเดต กำหนดการวันเข้าฉายหนัง Marvel

วันเข้าฉายหนังค่าย Marvel ในไทย (อัปเดตล่าสุด)


แฟนมาร์เวลมาทางนี้! เพราะวันนี้ เรามีกำหนดการเข้าฉายหนังของค่ายมาร์เวล (Marvel Studios) มาฝากคอหนังและแฟนหนังทุกคนให้ได้ทราบกัน เรียกได้ว่ากระแสหนังของค่ายนี้ไม่เคยจางไปเลยจ้า ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย!

ค่ายมาร์เวล นั้นถือเป็นค่ายหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดค่ายหนึ่งของโลก ย้ำว่าของโลก เพราะตั้งแต่หนังเรื่อง Iron Man เข้าฉายไปเมื่อ 10 ปีก่อน ค่ายมาร์เวลก็ได้ทำเงินไปแล้วหลายแสนล้านบาท โดยที่หนังใหม่ๆ ของค่ายก็ยังสร้างรายรับถล่มทลายอย่างต่อเนื่องไม่หยุด มาแรงสุดๆ ขึ้นขั้นต้องเพิ่มรอบฉายอย่างเรื่อง Avengers: Infinity War

1. BLACK WIDOW

Black Widow หนังฉายเดี่ยวเปิดด้านมืดของชีวิตของขุ่นแม่ Natasha Romanoff เธอจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่เธอเคยทำเมื่อตอนที่เธอนั้นเป็นสายลับในอดีต และจัดการกับความสัมพันธ์แตกหักที่เธอทิ้งไว้ก่อนจะไปเป็น Avengers ผลงานกำกับการแสดงโดย เคท ชอร์ทแลนด์ เสริมทัพนักแสดงโดย เรเชล ไวซ์, โอที แฟกบีเนล และฟลอเรนซ์ พิวจ์

Black Widow
ภาพจาก www.marvel.com

วันเข้าฉาย : 6 พฤศจิกายน 2020

2. ETERNALS

เรื่องราวของเหล่ามนุษย์ที่ได้พลังจากเทพเจ้า โดยหลังจากเหตการณ์ใน Avengers: Endgame เรื่องน่าเศร้าที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขาต้องเปิดตัวออกมาจากการหลบซ่อน เพื่อรวมพลังกันต่อสู้กับเหล่า Deviants ศัตรูที่อันตรายสุดของมนุษยชาติ กำกับโดย Chloe Zhao ผู้กำกับหญิงจากประเทศจีน ดาวรุ่งหน้าใหม่ ทั้งนี้หนังของเธอเคยได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในหัวข้อภาพยนต์ยอดเยี่ยมและผู้กำกับยอดเยี่ยมกับ Independent Spirit Award สำหรับหนังเรื่อง The Rider ปี 2017 นอกจากนี้มาร์เวลวางใจให้เธอเป็นผู้กำกับหญิงคนแรกของภาพยนต์มาร์เวล และหนังเรื่อง ETERNALS นี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่างขุ่นแม่แองจี้มาร่วมแสดงอีกด้วย

เราเคยรู้จัก The Eternals คนหนึ่งมาแล้วนั่นคือ ธานอส นั่นเอง แต่เขาแตกต่างจาก The Eternals ที่เราจะได้รู้จักกันในหนังใหม่นี้ ตรงที่ ธานอส นั้นเป็นของเผ่าพันธุ์ดาวอื่นและเป็นหนึ่งในเหล่า Deviants ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาโดย Celestials เช่นเดียวกันกับ The Eternals ที่ส่วนมากจะเลือกทางฮีโร่ ส่วนเหล่า Deviants มักจะเป็นเหล่าวายร้าย ทำให้ทั้งคู่ต่อสู้กันอย่างไม่มีที่สี้นสุดนั่นเอง

eternals
ภาพจาก honknews.com

วันเข้าฉาย : 12 กุมภาพันธ์ 2021

3. Shang-Chi

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings หนังเปิดตัวซูเปอร์ฮีโรหน้าใหม่ฝั่งเอเชียที่มีวิชาหมัดมวยเป็นความสามารถพิเศษ ถึงแม้ว่า “แชงชิ” จะเป็นฮีโรหน้าใหม่บนจอภาพยนตร์ แต่ในโลกหนังสือการ์ตูนนั้นเขาถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1973 มีสมญานามว่า “เจ้าแห่งกังฟู” ด้วยเหตุที่ แชงชิ ถูกวางภาพลักษณ์ให้เป็นซูเปอร์ฮีโรที่เก่งในเรื่องการต่อสู้ที่ถนัดหมัดมวยมากกว่าอาวุธ แชงชิ จึงถูกจัดอยู่ในกลุ่มซูเปอร์ฮีโรสายนักสู้ ซึ่งประกอบไปด้วย กัปตันอเมริกา, อีเล็กตรา, แดร์เดวิล และไอออนฟิสต์ กำกับโดย Destin Daniel Cretton โดยจะนำเสนอเรื่องราวของฮีโร่ “แชงชิ” ผ่านวิถีการต่อสู้แบบกังฟู

shang chi
ภาพจาก www.adorocinema.com

วันเข้าฉาย : 7 พฤษภาคม 2021

4. Spider-man 3

ในที่สุด ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ฮีโร่ของเราก็สามารถประสานให้ชีวิตทั้ง 2 ด้านของเขาเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งความรักที่มีต่อ เอ็ม.เจ และภาระกิจพิทักษ์ความสงบแก่มวลมนุษย์ในฐานะซุปเปอร์โร่ สไปเดอร์แมน แต่แล้วพายุครั้งใหม่ก็เริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อชุดฟอร์มสไปเดอร์แมนของเขานั้นได้กลับกลายเป็นสีดำและทวีพลังรุนแรงยิ่งขึ้น ปีเตอร์กลายเป็นคนแข็งกร้าว และเพิกเฉยต่อคนที่รักเขามากที่สุด ระหว่างที่เขาต้องเลือกระหว่างพลังอำนาจมหาศาลกับการเป็นวีรบุรุษผู้เคยเป็นที่รักในแบบเดิม ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดก็อุบัติขึ้น! ภารกิจครั้งใหม่ของสไปเดอร์ครั้งนี้จึงเข้มข้นยิ่งขึ้น แฟนๆ ต้องรอติดตาม

Spiderman 3
ภาพจาก Pinterest

วันเข้าฉาย : 5 พฤศจิกายน 2021

5. THOR LOVE AND THUNDER

Thor ภาคที่ 4 ว่าด้วยเรื่องราวของ Thor ที่ได้สละพลังของเขาพร้อมกับยกค้อนให้กับ Jane Foster ที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งเต้านมอยู่และเพื่อให้เธอสามารถมีชีวิตอยู่รอดต่อไปได้ Tessa Thompson ผู้รับบท Valkyrie ใน Thor Ragnarok และเรากำลังได้เห็นเธออีกครั้งในภาคนี้ และมีการเปิดเผยอีกว่า Christian Bale นักแสดงหนุ่มรางวัลออสการ์จะมารับบทตัวร้ายในภาคนี้อีกด้วย โดยภาคนี้นั้นจะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2020 นี้ โดยทาง Marvel Studios ก็ได้คาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานระดับสุดยอดของแฟรนไชส์ หากพิจารณาจากทีมงานและนักแสดงระดับท็อปฟอร์มทั้งนั้น

THOR LOVE AND THUNDER
ภาพจาก today.line.me

วันเข้าฉาย : 11 กุมภาพันธ์ 2022

6. Doctor Strange in the Multiverse of Madness

หลังจากที่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ได้กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ Dr.Strange พร้อมทั้งยังได้มีการเปิดเผยถึงแก่นของหนังว่าเนื้อเรื่องในภาคนี้จะมีแนวสยองขวัญ อีกทั้ง อลิซาเบธ โอลเซ่น ก็จะร่วมปรากฏตัวในบท Scarlet Witch ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องราวในภาคนี้ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าจะอาจจะนำบางส่วนเกี่ยวกับ Nightmare ตัวละครจาก Marvel Comics ที่เป็นศัตรูของ Doctor Strange มาใช้ในภาคนี้ด้วย เพราะตามฉบับคอมิกส์นั้น Nightmare เป็นผู้ปกครองมิติแห่งความฝัน โดย Nightmare จะทรงพลังไร้เทียมทานมากที่สุดเมื่ออยู่ในมิติของตัวเอง

doctor strange
ภาพจาก Pinterest

วันเข้าฉาย : 25 มีนาคม 2022

7. Black Panther 2

Black Panther ซุปเปอร์ฮีโร่เสือดำผู้ครอบครองเทคโนโลยีจากแร่ไวรเบรเนี่ยม เป็นหนึ่งภาพยนตร์ของ Marvel Studios ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1,344 ล้านเหรียญ และเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากคอมิกเรื่องแรกที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และยังได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง Ryan Coogler กลับมารับหน้าที่ ตามรายงานข่าวล่าสุดของ Screenrant กล่าวว่า บทบาทตัวร้ายของภาคนี้ น่าจะเป็นเนมอร์ ราชาแห่งแอตแลนทิส จ้าวแห่งท้องทะเลที่เกลียดขี้หน้ามนุษย์อย่างแรง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่เก่าแก่ที่สุดของ MCU เลยล่ะ

Black Panther 2
ภาพจาก Pinterest

วันเข้าฉาย : 6 พฤษภาคม 2022

8. Captain Marvel 2

ในภาค 2 นี้ สำหรับ Captain Marvel ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาใดใดของภาพยนต์ แต่เรื่องราวใหม่นี้จะย้ายจากปี 1990 ของภาพยนตร์ต้นฉบับมาสู่ยุคปัจจุบัน โดยรอบนี้ทางมาร์เวลจะออกมาดูแล Captain Marvel 2 อย่างเต็มตัว โดยหนังภาคแรกที่เคยทำเงินทั่วโลกได้ไปกว่า 1.1 พันล้านเหรียญ และแน่นอนว่า “บรี ลาร์สัน” จะกลับมาเป็นกัปตันมาร์เวลอีกครั้ง โดยตอนนี้มาร์เวลเชื่อว่าจะหาผู้กำกับหญิงที่เหมาะสมได้ เพื่อจะเปิดตัวหนังในปี 2022 ตามที่กำหนดเอาไว้ตามแผน

captain marvel 2
ภาพจาก gizmoblaze.com

วันเข้าฉาย : 8 กรกฎาคม 2022

แฟนๆ MCU อดใจรอกันหน่อยนะ หนังดีๆ น่าดู หนังสุดมันส์ กำลังรอคุณอยู่ และแต่ละเรื่องที่กำลังจะผลิตออกมาให้ได้ดูกัน ก็มีแต่เรื่องที่น่าดูและน่าติดตามทุกเรื่องเลย อย่างไรก็ตาม ต้องคอยติดตามข่าวสารไปพร้อมกันกับ ทาง DooDiDo กันด้วยนะ

ติดตามข่าวสารทั่วโลกทาง DooDiDo.com อัพเดตก่อนใครทุกวัน

แหล่งที่มา : www.posttoday.com, www.sanook.com, www.beartai.com, www.cinemaya.net