HilightMarvelข่าวดาราฮอลลีวูดข่าววงการหนัง

คิดถึงจังเลยสามี! น้องทอม โพสต์ถึงพี่ เจค จิลเลินฮาล

Marvel ยันสถานะคู่ชิป #เจคทอม


ดังกระหึ่ม ! เมื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Marvel Studios ได้ออกมายืนยันว่า “เจค จิลเลินฮาล” นักแสดงที่มาร่วมรับบทเป็น “มิสเทอร์ริโอ” ใน Spider-Man: Far From Home เป็นสามีของ ทอม ฮอลแลนด์ หลังทอมได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า .. “คิดถึงจังเลยสามี!”

สองคนนี้เป็นคู่จิ้นของวงการฮอลลีวูด มันเกิดขึ้นตั้งแต่พวกเขาร่วมงานกันในหนังภาคล่าสุด จนกระทั่งเว็บไซต์หลักของมาร์เวล ได้ตีข่าวคลิปวิดีโอดังกล่าวเช่นกัน พร้อมกับคอนเฟิร์มว่า เจค จิลเลินฮาล เป็นสามีของ ทอม ฮอลแลนด์ ตามกระแสที่โลกออนไลน์ร่ำลือกัน พร้อมกับส่งความคิดถึงกลับไปยังคู่รักคู่นี้อีกด้วย (เขาแค่เล่นกันหน่า..อย่าคิดมาก!)

นอกจากนี้ กระแสความจิ้นของ #เจคทอม ยังด่ำดิ่งลึกลงไปอีกในช่วงที่กักตัวอยู่บ้าน เพราะ น้องทอม ได้ทำชาเลนจ์ใส่เสื้อด้วยท่ายืนกลับหัว และไม่พลาดที่จะส่งต่อไปท้า “เจค จิลเลินฮาล” กับ “ไรอัน เรย์โนลด์” ให้ทำด้วย ซึ่งรายหลังปฏิเสธที่จะไม่ทำ แต่พี่เจคของนุ้งทอมนั้น ได้รับคำท้าและทำชาเลนจ์ด้วยอย่างเต็มใจ ทำให้แฟนๆ ที่ชิปคู่นี้เอาไว้อยู่ต่างรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ

tom holland
ภาพจากอินสตาแกรม @tomholland2013

มิตรภาพระหว่าง #เจคทอม นั้นยังแนบแน่นจนทำให้มีกระแสข่าวว่า หนุ่มเจค อาจจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งใน Spider-Man ภาค 3 เพราะมีการสันนิษฐานว่าตัวละครของเขายังไม่จบลงอยู่แค่เพียงในภาค 2 แต่ข่าวลือดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง Sony Pictures โดยขณะนี้ Spider-Man ภาค 3 ยังอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้าง เพราะคิวงานเกิดล่าช้าจากสถานการณ์ COVID-19 ระบาด

มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า “มิสเทอร์ริโอ” อาจจะไม่ตายจริงในภาค 2 เพราะเป็นนักสร้างภาพลวงตาที่เก่งกาจ และจากกระแสความชื่นชอบของผู้ชมที่มีต่อบทบาทนี้ รวมถึงการเป็นคู่จิ้นของทั้งสองคนก็ยิ่งน่าจะทำให้ค่าย Sony Pictures อาจจะนำเขากลับมาสานต่อในภาค 3 ที่กำลังจะเดินหน้าถ่ายทำต่อหลังสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลายภายในเดือนกรกฎาคม 2020 ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย

View this post on Instagram

It has begun #spidermanfarfromhome

A post shared by Tom Holland (@tomholland2013) on

อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอติดตามกันไปพร้อมกับทาง DooDiDo ทั้งเรื่องสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสอง (ฮ่าๆๆ) และเรื่องการถ่ายทำ Spider-Man ภาค 3 หลังจากสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลายลงไป

ติดตามข่าวสารทั่วโลกทาง DooDiDo.com อัพเดตก่อนใครทุกวัน

แหล่งที่มา : www.beartai.com, movie.trueid.net