Hilightข่าวข่าวดาราฮอลลีวูด

สื่อต่างประเทศรายงาน รูเพิร์ท กรินท์ กำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว!

ยินดีด้วย! รูเพิร์ท กรินท์ กำลังจะเป็นพ่อคน


รูเพิร์ท กรินท์ (Rupert Grint) นักแสดงดังที่เรารู้จักกันดีกับบท รอน วีสลีย์ ในภาพยนตร์ดังระดับตำนาน แฮร์รี่ พอตเตอร์ เขาได้คบหาดูใจกับแฟนสาววัย 28 ปี จอร์เจีย กรูม (Georgia Groome) มานานถึง 10 ปี และตอนนี้ทั้งสองกำลังจะมีลูก

จอร์เจีย กรูม (Georgia Groome) นักแสดงสาววัย 28 ปีในลุคท้องป่อง ขณะออกไปซื้อของเข้าบ้าน ซึ่งตัวแทนของพวกเขาทั้งสองได้ออกมายืนยันข่าวดีนี้แล้วว่าเป็นความจริง จอร์เจีย กรูม กำลังตั้งท้อง ทั้งสองกำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน และขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขาด้วย

ข่าวดีนี้ได้รับการคอนเฟิร์มหลังจากที่มีคนตาดีเห็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ขณะที่กำลังไปซื้อของที่ซุปเปอร์ในลอนดอน เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา หลังจากมีมาตรการอยู่บ้าน เพื่อหยุดเชื้อไวรัสโคโรนา โดยทั้งคู่แต่งตัวสบายๆ โดยเขาสวมเสื้อแจ็คเก็ทสีเข้มและหมกแก็ปสีเขียว ขณะที่แฟนสาว ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Angus, Thongs and Perfect Snogging ในปี 2008 สวมเสื้อยืดสีดำและเลคกิ้ง

รอน วีสลีย์
รูเพิร์ท กรินท์ กำลังจะเป็นพ่อคน

“รูเพิร์ท และ จอร์เจีย” ทั้งสองได้เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งแทบไม่มีแฟนๆ คนไหนรู้เรื่องนี้จนกระทั้งมีรูปของทั้งคู่หลุดออกมาเต็มโซเชียลมีเดีย โดยมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว (2019) หลังจากที่มีรูปที่ทั้งคู่ใส่แหวนทองเหมือนกันออกมา แต่โฆษกของทั้งคู่ยืนยันว่าข่าวลือนั้นยังไม่เป็นความจริง แต่ “รูเพิร์ท” นั้นเคยให้สัมภาษณ์กับ The Guardian เมื่อปี 2018 ว่าเขารู้สึกแปลกๆ หลังจากที่อายุเข้าเลข 3 แต่ก็พร้อมสำหรับการสร้างครอบครัวแล้วมีลูกแล้ว

ถือเป็นข่าวที่น่ายินดีมากๆ DooDiDo ขอแสดงความยินดีด้วยจ้าสำหรับว่าที่คุณพ่อคนใหม่ ทางชาวมักเกิ้ลก็ขอให้ไปร่วมแสดงความยินดีกันด้วยนะคะ

ติดตามข่าวสารทั่วโลกทาง DooDiDo.com อัพเดตก่อนใครทุกวัน

แหล่งที่มา : gossipstar.com, nineentertain.mcot.net