Hilightดูหนังภาพยนต์

ตีความจากตัวอย่างหนัง โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ใกล้เข้าโรงแล้ว ใครรอดูบ้าง


โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic The Hedgehog) เป็นที่รู้จักในนามเจ้าแห่งความไวเสียง โซนิคที่เรารู้จักอยู่ในโลกการ์ตูนเกมส์ในปี 2020 โซนิคจะออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา มีเสียงวิพากาษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก เนื่องจากตัวละครโซนิคไม่สมจริงทางทีมผู้สร้างภาพยนตร์จึงได้ทำการนำตัวละครโซนิคไปแก้ไขให้เหมือนกับโซนิคในเกมส์การ์ตูนมากยิ่งขึ้นและทีมผู้สร้างก็ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของเรื่องฉบับแก้ไขแล้วออกเป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับชาวเน็ตทุกคนถึงแม้ว่าจะมีการนำตัวละครไปปรับเปลี่ยนแต่เนื้อหาเนื้อเรื่องก็ยังคงเหมือนเดิม

ภาพยนตร์เรื่อง โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ผลงานจากค่าย Sonic the Hedgehog/Paramount Pictures เป็นหนังแนว ตลก ผจญภัย คอมเมดี้ อนิเมชั่น สร้างจากแฟรนไชส์เกมโดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงโซนิค ที่กำลังวิ่งเล่นอยู่บนภูเขาบ้านของโซนิคแต่แล้วเขาก็ได้มาปรากฏบนโลกมนุษย์ทำให้ไฟฟ้าทั้งเมืองดับโซนิคถูกตามล่าโดยรัฐบาล

โซนิคต้องหลบหนี รัฐบาล และด๊อกเตอร์ที่แสนชั่วร้าย ทำให้โซนิคไปพบเจอกับ นายอำเภอ เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง โซนิค ได้รับการช่วยเหลือจากนายอำเภอคนนี้ รัฐบาลสั่งให้ตามหา โซนิค โดยมีอุปกรณ์ทันสมัยมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังไม่ได้บอกถึงจุดสำคัญของเรื่องว่าทำไม โซนิค ถึงมายังโลกมนุษย์ หนังเรื่องนี้มีความน่าตื่นเต้นและให้รุ่นอยู่ตลอดเวลา

ภาพยนตร์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก เหมาะทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เป็นหนังที่ครอบครัวสามารถมาดูด้วยกันได้ ภายในภาพยนตร์เรื่องนี้บ่งบอกถึงความอบอุ่น ใจดี ของตัวละคร นายอำเภอและโซนิค ผลรับของการปล่อยตัวอย่างมาทำให้ผู้คนจำนวนมากตั้งตารอดูภาพยนตร์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก นี้ ภาพยนตร์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก จะเข้าฉายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 ในต่างประเทศ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก สามารถทำรายได้มากกว่า ภาพยนตร์เรื่อง โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

Sonic The Hedgehog
ภาพจาก www.gamesindustry.biz

ผลงานการสร้างภาพยนตร์จากทีมผู้สร้าง โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก สามารถเอาใจเหล่าแฟนตัวย่งของ โซนิคได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่า จะเลื่อนการฉายภาพยนตร์มาในปี 2020 แต่ผู้คนก็รอติดตาม นอกจากตัวอย่าง โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ที่น่าสนใจแล้ว โปรเตอร์โซนิคก็ดึงดูดให้เด็กอยากทำความรู้จักกับตัวละคร โซนิค นี้เป็นอย่างมาก

นักแสดงที่แสดงคู่กับ โซนิค หรือนายอำเภอ ทอม วาเคาว์สกี นำแสดงโดย เจมส์ มาร์สเดน หนุ่มตาน้ำข้าว ผู้ดูไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง ที่ถูกย้ายจากการเป็นตำรวจแคลิฟอร์เนีย มาเป็นนายอำเภอที่รัฐมอนทาน่า เขาใช้ชีวิตเพื่อทำคดีเล็ก ๆ แต่ไม่นึกว่าวันหนึ่งเขาจะต้องมาเจอกับโซนิค

ถึงแม้ว่าทีมสร้างภาพยนตร์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก จะสร้างตัวอย่างออกมาได้เป็นอย่างดี แต่การเปลี่ยนฉากบ้างจุดที่ยังดูไม่สมเหตุสมผล โดยรวมของตัวอย่างที่ออกมาก็ถือว่าดีพอสมควร ภาพยนตร์เรื่องโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ยังมีในส่วนของเนื้อเรื่องที่คาดเดาได้ง่าย ไม่มีอะไรแปลกใหม่ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรก 57 ล้านเหรียญ และทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วตอนนี้ 111 ล้าน และขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดอันดับหนึ่งของโลก

แฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถติดตามตัวอย่างที่ออกมาหลายรูปแบบก่อนถึงวันออกฉายจริงได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตหรือ youtube ผลงานของของค่ายหนัง Sonic the Hedgehog/Paramount Pictures ทำให้ใครหลายคนประทับใจ ถ้าผลตอบรับของผู้รับชมที่ดีอาจทำให้หนังเรื่องนี้มีภาคต่อก็เป็นไปได้ ความสนุกของเนื้อเรื่องทำให้ดึงดูดความสนใจของเด็กๆ และผู้ใหญ่

ถึงแม้จะมีข้อผิดพลาดเล็กน้อยทางทีมผู้สร้างภาพยนตร์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก จากค่าย Sonic the Hedgehog/Paramount Pictures ก็ตั้งใจที่จะสร้างภาพยนตร์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ให้ออกมาเป็นที่พอใจของผู้รับชมทุกคน และหวังว่าภาพยนตร์เรื่องภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างรายได้มากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากทีมงานผู้สร้างใช่ระยะเวลาสร้างรวมการแก้ไขตัวละครนานขึ้นทีมผู้สร้างภาพยนตร์มีความมุ่งมั่นว่าจะทำให้ภาพยนตร์โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก เป็นที่ยอมรับของใครหลายๆ คน

Sonic The Hedgehog
ภาพจาก geektech.me
ความพึงพอใจเกี่ยวกับตัวละครโซนิค

การแก้ไขตัวละครโซนิคทำให้ภาพยนตร์ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น ทั้งอารมณ์ขันของตัวละคร โซนิค มีมุขประกอบภาพยนตร์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ทำให้โซนิคมีความน่ารักไปในตัว คาแร็คเตอร์ของโซนิค มีความสื่อสัตย์ จริงใจ รักเพื่อน ทางทีมผู้สร้างได้ปรับ ให้โซนิคดูเหมือนกับใน วิดีโอเกมส์ และการ์ตูนมากขึ้นทำให้รู้สึกถึงเห็นตัวละครที่มีชีวิต ทำให้เข้าถึงตัวละคร โซนิค เข้าใจอารมณ์ สีหน้าท่าทางของ โซนิคที่เหมือนกับว่าตัวละคร โซนิต มีชีวิตจริงๆ

ในภาพยนตร์มีการใช้ CG ที่หลากหลายทำให้ดูไม่เบื่อตื่นเต้นตลอดเวลา ทำให้ติดตามตัวละครแบบไม่ละสายตา ภาพยนตร์มีการใช้ CG ได้เสมือนจริงทั้งในรูปแบบของ ตัวละครโซนิค หรือ อุปรณ์ทันสมัยที่ใช้ตามล่าโซนิค รูปแบบภาพยนตร์ดูแฟนตาซี ภาพที่ได้ออกมา สวยเสมือนจริงมีสีสันหลากหลายทีน่าดึงดูด

DooDiDo ก็ต้องบอกเลยค่ะว่า ทีมผุ้สร้าง โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก เขาการันตีความสนุกของภาพยนตร์ โซนิคเดอะ เฮดจ์ฮ็อก ที่จะเข้าฉายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ว่าสนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารทั่วโลกทาง DooDiDo.com อัพเดตก่อนใครทุกวัน

แหล่งที่มา : th.wikipedia.org, majorcineplex.com