หนังไทย

อ้าย..คนหล่อลวง The Con-Heartist

อ้าย..คนหล่อลวง The Con-Heartist เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เมษ ธราธร ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของคอลเซ็นเตอร์สาวคนนึงที่ดันพลาดท่า ถูกแฟนเก่าหลอกเงินไปกว่าห้าแสนบาท และในขณะที่เธอต้องทำงานงก ๆ เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้ทั้งหมด

 

The Con-Heartist

 

เธอก็ได้มารู้จักกับนักต้มตุ๋นมือดีคนนึงจากการเกือบถูกโจรกรรมเงินทางโทรศัพท์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นสาวสวยอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่มารับบทเป็น อินา คอลเซ็นเตอร์ศรีสวัสดิ์ ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างอัตคัด เพราะดันโดนแฟนเก่าหลอกเงินไปกว่าห้าแสน ด้วยความซื่อและเชื่อคนง่าย นี่เองที่ทำให้เธอต้องมีอาชีพเสริมด้วยการเปิดช่องยูทูปเพื่อรับเงินบริจาค คนต่อมาคือณเดชย์ คูกิมิยะ มารับบทเป็น ทาวเวอร์ นักต้มตุ๋น ที่ใช้ความสามารถด้านผิด ๆ ไปหลอกเงินชาวบ้าน วิธีที่เขาใช้ก็คือ การโทรหาเหยื่อแล้วหลอกให้เหยื่อโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง คนต่อมาคือคัทลียา แมคอินทอช มารับบทเป็น ครูนงนุช ครูของอินา ซึ่งเธอมักจะชอบยืมเงินคนอื่นไปทั่ว เพราะติดหนี้ศรีสวัสดิ์ก้อนใหญ่ และหากไม่ชำระหนี้ที่มีตามกำหนด เธอจะถูกยึดรถทันที

คนต่อมาคือเผือก พงศธร จงวิลาส มารับบทเป็น โจร นักต้มตุ๋นมืออาชีพ ที่รู้จักกับทาวเวอร์มาตั้งแต่เด็ก ๆ แถมยังเคยตามกันออกมาจากคุกอีกด้วย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คือธิติ มหาโยธารักษ์ ที่มารับบทเป็น เพชร อดีตแฟนเด็กของอินาเขาเป็นคนที่สามารถหาเงินได้จากหน้าตาอันหล่อเหลาของตัวเอง ผ่านการหลอกเงินสาวเล็กสาวใหญ่ ที่หลงเสน่ห์เขา

 เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง The Con-Heartist

ภาพยนตร์เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง The Con-Heartist เปิดเรื่องมาทาวเวอร์ นักต้มตุ๋นคอลเซ็นเตอร์มือดี ที่หลอกเงินคนมาแล้วนับไม่ถ้วย ที่ดันพลาดท่าถูก อินา คอลเซ็นเตอร์สาวที่มีความรู้เรื่องการโจรกรรมทางโทรศัพท์เพราะในอดีตเธอเคยทำงานแบงก์มาก่อน และเพื่อแลกกับการไม่แจ้งตำรวจ อินาจึงจึงยื่นข้อเสนอ นั่นคือการให้ทาวเวอร์คิดแผนต้มตุ๋น เพชร อดีตแฟนเด็กที่เคยหลอกเงินเธอกว่าหลายแสนแล้วชิ่งหนี ซึ่งทาวเวอร์ก็ตกลงในข้อเสนอแต่ต้องการเปลี่ยนแผน จากต้มเงินแสน เป็นต้มเงินล้านแทน

งานนี้จึงต้องหาผู้ร่วมทีมอย่าง ครูนงนุช ครูสมัยประถมของอินา ที่ต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจสาว และ พี่โจร มิจฉาชีพรุ่นเก๋า พี่ชายของทาวเวอร์ บทสรุปการต้มตุ๋นในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง The Con-Heartist

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com