หนังไทย

อโยธยา มหาละลวย Om! Crush on Me – 2020

ด้วยการนำพระเอกชื่อก้องอย่าง จิรายุ ตั้งศรีสุข มาประกบกับนางเอกขวัญใจคนใหม่อย่าง เมลดา สุศรี พ่วงด้วยดาราวัยรุ่นมากมาย น่าจะทำให้หนังทำรายได้ดี บวกกับหยิบจับเอาประวัติศาสตร์ชาติไทยสมัยอโยธยามาผูกเรื่องราวในเชิงโรแมนติกเข้าไป จึงดูน่าสนใจไม่น้อย

 

OM! Crush on Me

 

เรื่องย่อ :

เรียวสึ (เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข) ชายหนุ่ม ที่มีความเป็นมาคลุมเครือ พ่อของเขาเป็นซามูไรที่ถูกทางการสังหารอย่างโหดเหี้ยม ส่วนแม่ของเขาถูกจับตัวไป และเขาได้รับการเลี้ยงดูโดยหลวงตา ซึ่งสอนให้เขาได้เรียนรู้วิชาการต่อสู้และเวทมนตร์คาถา เพื่อใช้ป้องกันตัวในวันข้างหน้า

 

ในวันที่เขาต้องการตามหาแม่ และตามหานางในดวงใจ ออสร้อย (โบว์-เมลดา สุศรี) หญิงสาวที่เขาช่วยจากการจมน้ำ เมื่อครั้งไปช่วยหลวงตาซ่อมวัดในอโยธยา เมื่อถึงเวลาที่ เรียวสึ จะต้องไป หลวงตาได้มอบหมายให้ ทอง (เกรท-สพล อัศวมั่นคง) เดินทางไปพร้อม เรียวสึ เพื่อคอยดูแลกันและกัน ระหว่างการเดินทางพวกเขาพบเจอเรื่องราวมากมาย

 

เรียว จะสามารถตามหาทั้งแม่ และนางในดวงใจของเขาพบหรือไม่ เขาจะได้ใช้ วิชาต่อสู้ ป้อง บางครั้งอาจต้องพึ่งพามนตร์คาถาที่เรียวสึเรียนรู้ทั้งชีวิต เพื่อจะ ช่วงชิงตัวและหัวใจออสร้อย กลับมาเป็นของเขาได้อีกครั้ง

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com