ข่าวหนังใหม่

รีวิว Delhi Crime สุดยอด! ซีรีส์ สร้างจากเรื่องจริง

ซีรีส์  Original  สร้างจากเรื่องจริงของคดีอาชญากรรมสะเทือนขวัญทำให้คนทั้งประเทศต้องลุกฮือในปี 2012 ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากบันทึกคดีของสำนักงานตำรวจเดลีและตามติดความมุ่งมั่นของวาร์ติกา จตุรเวที เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนที่ต้องการลากตัวผู้ร้ายของคดีนี้มาลงโทษให้จงได้

Delhi Crime

Delhi gang rape เมื่อแก๊งชายชนชั้นล่าง 6 คนข่มขืนนักศึกษาสาวบนรถเมล์ในเมืองหลวงกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ที่จัดว่าเป็นคดีข่มขืนที่ดังจนเผยแพร่ไปทั่วโลก เนื่องจากการทำร้ายเหยื่อหญิงสาวด้วยกัดใบหน้าจนเหวอะหวะ พร้อมกับใช้แท่งเหล็กแทงเข้าไปช่องคลอดและรูทวารหลายครั้งจนอวัยวะภายในฉีกขาด แล้วใช้มือล้วงเข้าไปลากลำไส้เหยื่ออกมาทั้งเป็น จากนั้นก็จับทั้งคู่เปลือยกายแล้วโยนลงจากรถขณะวิ่ง ก่อนที่จะหวนกลับมาทับให้ตายอีกรอบ แต่เหยื่อพาตัวเองออกจากถนนไปอยู่ข้างทางจึงรอดชีวิตมาได้

Delhi Crime

นอกจากความโหดร้ายของคดีแล้ว ช่วงเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นก็ตกเป็นข่าวไปทั่วโลก ทำให้อินเดียถูกจับตาว่าจะสางคดีนี้ได้หรือไม่ เพราะคดีข่มขืนเกิดในอินเดียเฉลี่ยสถิติต่อวันแล้วสูงมาก จากสถิติของรัฐบาลอินเดียในปี 2016 ระบุว่า ในทุกๆ 13 นาที จะมีผู้หญิงอินเดียถูกข่มขืน 1 คน หรือคิดง่ายๆ เป็น 4 คน ต่อ 1 ชม.ทั่วทั้งประเทศอินเดีย

ซึ่งคดีนี้เป็นตัวจุดชนวนการลูกฮือขึ้นชุมนุมทั่วประเทศ ทำให้รัฐบาลอินเดียถึงกับนั่งไม่ติด หวั่นๆ จะเกิดการจราจลครั้งใหญ่ถ้าจับผู้ร้ายที่หนีไปหลังเกิดเหตุไม่ได้ รวมถึงไม่มีมาตรฐานแก้ไขปัญหาข่มขืนที่เกิดขึ้นถี่ยิบทั่วประเทศ ไม่มีความปลอดภัยแม้แต่เมืองใหญ่อย่างนิวเดลีก็ยังข่มขืนกันกลางวันแสกๆ ทำให้ทางการต้องตั้งทีมสืบคดีนี้ใหญ่โต รวมถึงหาทางแก้กฏหมายข่มขืนให้มีโทษหนักขึ้น เพื่อลดความไม่พอใจของคนอินเดียกับเรื่องข่มขืนที่เกิดขึ้นซ้ำซากมาตลอด

สิ่งที่น่าชื่นชมของซีรีส์เรื่องนี้ก็คือ การแสดงของนักแสดงทุก ๆ คน โดยเฉพาะ Shefali Shah ที่รับบทนำ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างเด็ดขาด ตีบทแตกกระจาย นอกจากนี้ยังมีความเป็นธรรมชาติของนักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องที่แสดงได้อย่างลื่นไหล ในระหว่างรับชมคนดูจะอินไปกับการทำงานของทีมตำรวจ รวมถึงคอยเอาใจช่วยเพื่อที่จะให้ทีมตำรวจจับคนร้ายให้ได้ ตลอดจนตอนจบของแต่ละตอน จบแบบทิ้งปมให้คนดูต้องดูต่อในทันที โดยมีทั้งหมด 7 ตอน ตอนละราว ๆ 50 นาที

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com