หนังไทย

รีวิว หลงกลิ่นจันทน์ ละครสืบสวนมาพร้อมความสนุก

สารวัตรสืบสวนคนใหม่ประจำสถานีตำรวจภูธรดอนหินกาบ เธอต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าได้ตำแหน่งมาเพราะความสามารถหาใช่เชื้อความสวยของแม่หรือบารมีของพ่อที่เป็นนายตำรวจใหญ่ คดีแรกคือการตายของนายผาดเหยื่ออยู่ในสภาพเปลือยอวัยวะเพศถูกตัดขาด และมี“ดอกไม้จันทน์”อยู่ในปากของศพ!

 

asddf

 

เรื่องย่อ
เรื่องราวของสารวัตรว่านรัก สารวัตรสืบสวนคนใหม่ประจำสถานีตำรวจภูธรดอนหินกาบ ที่ต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าตำแหน่งที่เธอได้มานั้น ได้มาเพราะฝีมือการทำงาน ไม่ใช่เพราะเส้นสายหรือบารมีของพ่อ โดยคดีที่สารวัตรว่านรักได้ลงมือสืบสวนด้วยตัวเองที่ดอนหินกาบ คือ การตายอย่างปริศนาของคนในดอนหินกาบที่มีดอกไม้จันทน์วางอยู่บนศพ และบังเอิญว่าคนที่ตายเหล่านั้นล้วนมีความเชื่อมโยง หรือเกี่ยวข้องกับ สิรินญา หรือ จันทน์ สาวงามแห่งดอนหินกาบที่ถูกข่มขืนแล้วฆ่าตายที่ป่าหลังวัด ซึ่งจากการสืบสวนและตามหาหลักฐานของว่านรักพร้อมตรีชัย ผู้หมวดหนุ่มคนใหม่ประจำสถานีตำรวจภูธรดอนหินกาบ กลับได้พบหลักฐานที่พิสูจน์ว่า สิรินญา ไม่ได้ถูกข่มขืนแล้วฆ่า แต่เธอถูกฆ่าโดยฆาตกรที่โหดร้ายที่สุด!

รีวิวละคร

หลงกลิ่นจันทน์ เป็นละครสืบสวนน้ำดีมาก! และต้องขอออกตัวก่อนว่า จริงๆ แล้ว เราเป็นแฟนคลับของคนเขียนนิยายเรื่องนี้ ซึ่งในส่วนของเนื้อเรื่องในนิยายว่าสนุกแล้ว พอนำมาทำเป็นละครก็บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง โดยเฉพาะค่ายที่สร้าง คนเขียนบทโทรทัศน์ รวมถึงผู้กำกับที่พอเห็นชื่อแล้ว ความกังวลเรื่องการปรับเนื้อเรื่องจนเละเทะก็หมดไป เพราะดูจากละครที่ถูกสร้างโดยค่ายปรากฏการณ์ดี และทีมงานละครเรื่องนี้ ล้วนเป็นที่จดจำ ทั้งในเรื่องของบท ภาพ แสง มุมกล้อง และอื่นๆ อีกมากมาย

หลงกลิ่นจันทน์ 
ละครหลังข่าว พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. (จบแล้ว)
บทประพันธ์ : ณิชนิตา
บทโทรทัศน์ : อภิวัฒน์ เล่าสกุล, ณัชชา เลิศเทวศิริ
กำกับการแสดงโดย : ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์
ผลิตโดย : บริษัท ปรากฏการณ์ดี จำกัด
นำแสดงโดย : ธันวา สุริยจักร,อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ชนกันต์ พูนศิริวงศ์,จักรภัทร อังศุธนมาลี,กณิน ปัทมนันถ์,ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ,จตุรงค์ โกลิมาศ,สิริลภัส กองตระการ,พิพัฒน์พล โกมารทัต,เพ็ญเพชร เพ็ญกุล,ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์,วีระชัย หัตถ์โกวิท,พงศนารถ วินศิริ,พสธร ทรงถาวรทวี,กิตติยา จิตรภักดี,วิทยา เจตภัย ฯลฯ

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com