หนังต่างประเทศ

รีวิว ซีรี่ย์เรื่อง Legend of Anle (2022)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก แฟนตาซี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นตี๋ลี่เร่อปา ที่มารับบทเป็น ตี้จื่อหยวน หญิงสาวที่ต้องการแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ เพราะเมื่อ 10 ปีก่อนครอบครัวของเธอนั้นถูกกล่าวหาว่าทรยศแผ่นดินทำให้จักรพรรดิสั่งประหารทั้งครอบครัวด้วยการตัดหัว โดยเธอได้เปลี่ยนชื่อเป็น เหรินอันเล่อ

 

Legend of Anle

 

ทายาทผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของตระกูลผู้ร่วมก่อตั้งอาณาจักร ครอบครัวของเธอถูกกล่าวหาว่าทรยศแผ่นดิน ทำให้จักรพรรดิสั่งประหารทั้งครอบครัว แต่ตัวเธอไม่อยู่บ้าน ทำให้รอดชีวิตมาได้ จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอต้องการจะแก้แค้น เธอเปลี่ยนตัวเองเป็นโจรและใช้ชื่อว่า เหรินอันเล่อ เพื่อซ่อนตัวตนและต้องการเข้าไปในวังเพื่อสืบคดี รวมถึงเปิดโปงความจริงว่าราชวงศ์ปัจจุบันขึ้นครองบันลังก์ได้อย่างไร เธอได้พบกับ องค์รัชทายาท หานเย่ (รับบทโดย กงจวิ้น) ที่เป็นคนดีและพยายามช่วยเหลือเธอทุกอย่าง จนเกิดเป็นความใกล้ชิดและนำไปสู่ความรัก แต่เธอก็ยังไม่สามารถทิ้งความแค้นและความเป็นศัตรูได้ เธอจึงพยายามตีตัวออกห่าง

ความรู้สึกหลังดูโปสเตอร์ของซีรี่ย์เรื่อง Legend of Anle (2022)

มองว่าโดยซีรี่ย์เรื่องนี้ต้องเป็นซีรี่ย์ที่นับว่าครบรส เพราะมีทั้งความรักของคูมีพระนาง งานแฟนตาซีก็ต้องทำออกมาได้ดีแน่นอน และยังต้องแอบมีความดราม่าให้เราได้เสียน้ำตาอีกด้วย ในส่วนของเนื้อเรื่องอาจจะไม่ได้หวือหวา แต่สนุกครบรส ใครเป็นสาวกซีรี่ย์จีนต้องไม่พลาด ต้องรอดูนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Legend of Anle (2022)

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com