ข่าวหนังใหม่

รีวิวหนัง “Dog Gone หมาหลง” 2023

ชายหนุ่มกับสุนัขคู่ใจพลัดหลงกันบนเส้นทางเดินเขาแอปปาเลเชียน เขาและพ่อจึงเริ่มต้นออกค้นหาอย่างไม่ลดละก่อนที่จะสายเกินไป นี่คือผลงานที่สร้างจากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อเกี่ยวกับมนุษยธรรมและความกล้าหาญในชีวิตประจำวัน

 

Dog Gone

 

 

Dog Gone  เป็นหนังที่มาพร้อมกับสูตรสำเร็จแบบที่คุ้นเคย ตามสไตล์หนังฟีลกู้ดที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่แสนผูกพัน แต่เพราะสิ่งนี้นี่เองทำให้หนังเรื่องเป็นหนังที่ย่อยได้ง่าย และดูเพลินได้อย่างสบาย ๆ ผู้ชมสามารถเอ็นจอยไปกับเจ้าก็องเกอร์ในหนังได้ดี หนังดำเนินเรื่องราวไปแบบง่าย ๆ ไม่ต้องคิดอะไร แบบหนังฝรั่งสักเมื่อ 10-20 ปีก่อน ที่มีเพียงเรื่องราวกระจิดริด แต่เต็มไปด้วยสารที่ตรงไปตรงมาดี

เนื้อเรื่องย่อ Dog Gone หมาหลง เหตุเกิดจาก ฟีลดิ้งโดนแฟนสาวสุดสวยทิ้งไปคบกับหนุ่มหล่อบึกล่ำอัดแน่นไปด้วยซิกแพค ด้วยความที่เหงาและรู้สึกโดดเดี่ยวมาก ๆ ก็เลยไปหาน้องหมาชื่อ ก็องเกอร์ มาเลี้ยง ทั้งกิน นอน เล่น เรียน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกันจนผูกพันกันทั้งครอบครัว วันนึงน้องหมาก็หายตัวไป ฟีลดิ้งกับผู้เป็นพ่อก็พลิกเกือบทุกแผ่นดินเพื่อออกตามหาน้องหมา ที่ต้องแข่งขันกับเวลาเพราะหมาของเขามีโรคประจำตัวต้องได้รับการฉีดยาทุก ๆ 30 วัน

รีวิว 10/10 คะเเนน

Dog Gone หมาหลง เป็นหนังที่ดีและทัชใจมาก น้ำตาไหลแบบไม่มีอะไรมากั้น คนรักหมาจะเข้าใจความรู้สึกนี้ดีเลยค่ะ บอกเลยว่าอินตามมาก ใจจะขาดแหลกสลายตาม หลาย ๆ ครั้งที่มีคนบอกว่าเจอหมาเรา แต่เมื่อพุ่งตรงปรี่ไปดูด้วยความดีใจสุดขีด กลับไม่ใช่หมาของตัวเอง ความหวังในตอนนั้นคือ พัง แหลกไม่เหลือชิ้นดี ตอนนั้นคือปล่อยโฮร้องตามฟีลดิ้งเลยค่ะ ภาพสวย มูดโทนดี นักแสดงคือแสดงได้ดีเข้าถึงบทบาทอย่างมาก ตัวน้องหมาก็แสดงได้ดีเช่นกันค่ะ สุดท้ายแล้วเรื่องนี้จบลงเอยด้วยดีค่ะ ควรค่าแก่การดูอย่างมากเลย คุณจะได้หัวเราะตามไปกับความน่ารักของน้องหมา สนุกไปกับเนื้อเรื่อง และเสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้ด้วยเช่นกันค่ะ ที่ใน Netflix 1 ชั่วโมง 35 นาที ในระบบเสียงพากย์ไทย

  • ประเภท: ดราม่า / ครอบครัว
  • ผู้กำกับ: สตีเฟน เฮเร็ค
  • นำแสดงโดย: ร็อบ โลว์, จอห์นนี่ เบิร์คโทลด์, คิมเบอร์ลี่ วิลเลียมส์ เพสลีย์
  • ความยาว: 94 นาที
  • กำหนดฉายในไทย: 13 มกราคม 2023 (ที่ Netflix)

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com