ดูหนัง

[รีวิวหนัง] ” ATM เออรัก..เออเร่อ ” หนังรักตลกดราม่า

ATM เออรัก..เออเร่อ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555 กำกับโดย เมษ ธราธร ผลิตโดยจอกว้างฟิล์ม และจัดจำหน่ายโดยจีทีเอช ATM เออรัก เออเร่อ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำรายได้รวม 152.5 ล้านบาท เป็นอันดับ 7 ของภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้ตลอดกาล จากเวลาเข้าฉาย 4 สัปดาห์ 4 วัน ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2556 มีละครซีรีส์ที่ดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากภาพยนตร์เรื่องนี้ในชื่อเรื่อง ATM 2 คู่เวอร์ เออเร่อ เออรัก ออกอากาศในช่อง จีทีเอชออนแอร์

 

atm

 

เรื่องย่อ :

ATM เออรัก..เออเร่อ เล่าเรื่อง ธนาคารเจเอ็นบีซี สัญชาติญี่ปุ่นที่เปิดสาขาในประเทศไทย มีกฎเหล็กตั้งเอาไว้ว่า ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน เพราะผลจากการวิจัยพบว่าคู่รักที่ทำงานที่เดียวกันมีแนวโน้มที่จะร่วมมือกันทุจริตได้มากกว่า

 

แต่ภายใต้กฎเหล็กที่แน่นหนาก็ยังมีพนักงานที่แอบคบกันอย่างลับๆ เมื่อความลับไม่มีในโลก เรื่องเกิดแดงขึ้นมาแถมยังมีหลักฐานมัดตัวอย่างแน่นหนา ทำให้ จิ๊บ หัวหน้าแผนกเอทีเอ็ม ต้องเรียกพนักงานคู่รักในแผนกมาสอบสวน ซึ่งผลลงโทษก็คือต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกไล่ออก

 

ในขณะที่ตัดสินเรื่องที่พนักงานแอบเป็นแฟนกัน ทำให้จิ๊บรู้สึกผิดและอึดอัดลำบากใจไม่น้อย เพราะตัวเองก็แอบคบกับ เสือ พนักงานหนุ่มในแผนก ใช้ชีวิตแบบหลบๆ ซ่อนๆ โดยที่ไม่มีใครระแคะระคายมาได้ 3 ปีแล้ว เมื่อต้องอยู่สภาวะที่กดดันกลัวจะถูกจับได้ จิ๊บเลยเอ่ยปากบอกเลิกเสือเพื่อยุติปัญหา แต่เสือกลับชิงหาทางออกด้วยการขอจิ๊บแต่งงาน พร้อมกับลงมือเตรียมพิธีรีตองเสร็จสรรพ

 

แต่ก็เกิดปัญหาขึ้นอีกเพราะต่างคนก็ต่างคิดว่าอีกฝ่ายจะยอมลาออก ด้านจิ๊บให้เหตุผลที่ไม่ยอมลาออกว่าตำแหน่งงานที่สูงกว่าของเสือ ส่วนเสือเองก็ไม่ยอมที่จะให้ผู้หญิงมาหาเลี้ยงตัวเอง ทั้งคู่เถียงกันพักใหญ่เพื่อหาข้อสรุปว่าใครกันที่สมควรลาออก และเมื่อหาข้อยุติไม่ได้ ทั้งคู่เลยต้องเผชิญหน้าแบบสงครามจิตวิทยากดดันซึ่งกันและกันแทน

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com