หนังไทย

รีวิวหนัง ลองของ (Art of the Devil 2)

หนังเขย่าขวัญที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเชื่อทางไสยศาสตร์ ที่ได้ดาราสาวมากฝีมือ “มะหมี่ นภคปภา” มา แสดงนำ และยังเป็นผลงานสร้างชื่อให้กับผู้กำกับ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” อีกด้วย หนังออกฉายครั้งแรกในช่วงปลายปี 2548 ที่เป็นการแตกยอดภาคต่อออกมาจากหนัง “คนเล่นของ” ของไฟว์สตาร์  ที่ออกฉายไป 1 ปีก่อนหน้านั้น และกลายเป็นหนังที่ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี ทำเงินไปได้กว่า 30 ล้านบาท

 

vbnnnn

 

เรื่องย่อ :
เรื่องราวของเด็กวัยรุ่น 6 คนที่เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมปลาย ประกอบไปด้วย ต๊ะ, ปอ, คิ้ม, แต, นุช และ โก้ และจากจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายต่างคนต่างก็แยกย้ายไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย

วันหนึ่งพวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเพื่อเดินทางไปร่วมงานศพพ่อของ ต๊ะ ซึ่งที่นั่นเองที่เขาได้เจอ ครูพนอ ครูสาวสุดสวยที่เคยสอนพวกเขาในสมัยที่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย อีกทั้ง ครูพนอ เองก็ยังเป็นแม่เลี้ยงของ ต๊ะ อีกด้วย (ครูพนอ มาแต่งงานกับพ่อของ ต๊ะ หลังจากที่แม่ของ ต๊ะ ได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ตอนที่ ต๊ะ ยังเด็กอยู่)

แต่แล้วการกลับมาเจอกันของพวกเขาทั้งหมดในครั้งนี้ กลับนำมาซึ่งความตายอันน่าสยดสยองพร้อมกับการเปิดเผยความลับอันดำมืดที่พวกเขาแต่ละคนพยายามที่จะลืมมันไป

ครูสาวเสน่ห์แรงแม่เลี้ยงของต๊ะ เสน่ห์ของเธอแรงจนชายที่อยู่รอบตัวเธอต่างพากันหลงใหลและทำของใส่เธอเพื่อให้เธอหลงเสน่ห์ เมื่อการโดนของเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกจนทำให้เธอเสียสติ เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จะเพี้ยน บ้าเหมือนคนโรคจิต ครูพนอพยายามที่จะเอาของออกจากตัวเธอ โดยได้เดินทางไปหาหมอแขกเพื่อทำพิธีให้ด้วยการกินเนื้อสดๆ ของผู้ที่ทำของใส่เธอ แต่เกิดความผิดพลาดแทนที่ของจะออกจากตัวเธอ มันกลับส่งผลทำให้เธอมีพลังและอำนาจมากขึ้น เธอถลำลึก และกลับกลายเป็นผู้หลงใหลในไสยศาสตร์มนตร์ดำนั้นเสียเอง และในค่ำคืนนี้ครูพนอจะใช้มนตร์ดำกับลูกศิษย์ของเธอ และพาพวกเธอเข้าสู่โลกแห่งการชำระแค้นด้วยไสยศาสตร์

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com