หนังไทย

[รีวิวหนัง] ” พราก ” Still Missing – 2020

พราก (STILL MISSING) ภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ ผลงานของ “ปีเตอร์” นพชัย ชัยนาม ที่ควบหน้าที่ผู้กำกับและแสดงนำ ในบท “ชายโรคจิต” ปะทะนักแสดงคุณภาพอย่าง ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ในบทของ “แม่” ที่ทำทุกวิถีทางที่จะไม่ยอมสูญเสียลูกไป

 

stillmissing

 

เรื่องย่อ :

“พราก” – เรื่องราวของ “แม่” ที่ลุยตามหาลูกสาวที่หายตัวไป ในแบบที่กัดไม่ปล่อย!!! ทั้งเเจ้งความ, ออกรายการโทรทัศน์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า, แจ้งมูลนิธิคนหาย และจ้างนักสืบ สารพัดวิธีเพื่อที่จะให้ได้เบาะแสให้มากที่สุด แม้ว่าตำรวจจะพบศพเด็กผู้หญิงถูกเผาไหม้ทั้งตัว พร้อมหลักฐานเศษเสื้อผ้าที่ระบุว่าใช่

 

และผลตรวจดีเอ็นเอที่ตรงกันถึง 95 เปอร์เซ็นต์ เเต่สัญชาตญาณของความเป็น “แม่” เธอมั่นใจว่าลูกของ เธอ.. ยังไม่ตาย! เเละมุ่งมั่นออกตามหาต่อไปอย่างไม่ลดละ แล้วเธอก็เริ่มมีความหวังอีกครั้ง พร้อมๆ กับการปรากฏ ตัวของ “ชายโรคจิต” รวมไปถึงการต่อสู้กับความจริงที่ปรากฏในแบบที่เธอเองก็ไม่คาดคิด

 

แนวหนังค่อนข้างระทึกขวัญ อารมณ์และความรู้สึกในช่วงแรกจะอบอุ่น ปลอดภัย เสื้อผ้า-หน้า-ผม ของครอบครัวพิจ (ป๊อก ปิยธิดา) ก็เลือกให้โทนสีเสื้อผ้าเสื้อผ้าดูสะอาดๆ สีขาว-ครีม พอช่วงหลังจากที่ลูกหายไป ตัวละครก็จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตามสถานการณ์และความรู้สึก

 

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com