หนังไทย

รีวิวหนัง “บังเอิญ… รักไม่สิ้นสุด” (As it Happens)

บังเอิญ… รักไม่สิ้นสุด (As it Happens) เรื่องราวของความรักความผูกพันในใจ หนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ไม่เคยรู้เลยว่า เขาและเธอเคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของอีกฝ่าย…ในทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต เหมือนพรหมลิขิตได้ขีดเส้นทางให้ทั้งสองตั้งแต่แรก

As it Happens

เรื่องย่อ :

หนุ่มสาวคู่หนึ่งไม่เคยรู้เลยว่า เขาและเธอเคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของอีกฝ่ายในทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต ปิ๊ก  สาวใส น่ารัก ที่แสนจะตรงไปตรงมา กับ ขจร หนุ่มมาดเงียบ แสนดี และขี้อาย ได้บังเอิญพบกันที่มหาวิทยาลัย พบกันอีกทีที่ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย รู้จักกันที่บูดาเปสต์ ประเทศฮังการี สนิทสนมกันที่กรุงเทพฯ

 

กระทั่งเบ่งบานกลายเป็นความรักที่เชียงใหม่ พวกเขาได้พบทั้งทุกข์และสุขในหลากหลายพื้นที่สวยงามบนโลกกลม ๆ ใบนี้ แม้บางช่วงเวลาจะแยกจากกันไปบ้าง แต่ก็มีเหตุบังเอิญให้กลับมาเจอกัน แต่ละครั้งพาความสุข ความรู้สึกดี ๆ ในส่วนลึกของใจมาให้ค่อย ๆ ซึมแทรกกันและกันอย่างช้า ๆ

 

จนอยู่มาวันหนึ่งที่รู้สึกว่าสิ่งนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาและเธอไปแล้ว แม้จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้สิ้นหวังกับทุกสิ่งทุกอย่าง แต่แล้วปาฏิหาริย์หรือความมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น โลกใบนี้ยังมีความรักให้ได้สัมผัส เหตุเพราะความบังเอิญ (อีกครั้ง) ที่ทำให้รักนี้ไม่สิ้นสุด หรือว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญอีกต่อไป

ติดตามข่าวสารหนังน่าดูได้ที่ movies.doodido.com

หรือ ดูหนัง ออนไลน์ได้ฟรีที่ moviesdoofree.com