Netflixดูหนังหนังต่างประเทศ

รีวิวซีรีส์ Love, Death & Robots (Suits)

Suits การต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตต่างดาว


หากคุณกำลังมองหาอะดรีนาลีนที่จะทำให้คุณชุ่มฉ่ำและตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ต้องหาอะไรแล้วนอกจาก Love, Death & Robots ตอนที่ 4 Suits เสนอการเปลี่ยนแปลงของจังหวะและสไตล์ศิลปะ เพราะมันจะแสดงให้เห็นถึงการโจมตีของมนุษย์ต่างดาวภายในระยะเวลา 15 นาทีของการต่อสู้ พวกเขาจะเอาชนะสิ่งมีชีวิตต่างดาวอันดุร้ายได้หรือไม่

Suits ตอนที่สี่ของ Love, Death & Robots อนิเมชั่นแนว 3D ที่ภาพสวย เล่าเรื่องของชุมชนชาวนากลุ่มหนึ่งที่ต้องสู้รบกับเหล่าเอเลี่ยน พวกเขาสร้างหุ่นยนต์ขึ้นมาและเข้าไปบังคับในนั้น เหล่าเอเลียนมากันอย่างชุกชุมมากๆ ชวนให้ลุ้นว่ากลุ่มคนจะรอดหรือเปล่า เป็นตอนที่มีความบู๊ระดับหนึ่งเลยทีเดียวเชียวล่ะ เรื่องราวที่นี่ทำให้ชุมชนของเกษตรกรรวมตัวกันเพื่อต่อต้านการโจมตีของมนุษย์ต่างดาว เมื่อความมืดเคลื่อนตัวผ่านดินแดนเอเคอร์แฮงค์สวมใส่ชุดเกราะและมุ่งหน้าออกไปทำลายกระเป๋ามนุษย์ต่างดาวคล้ายแมลงที่คุกคามชีวิตของพวกเขา หลังจากปัดขู่ของพวกเขาอย่างเมินเฉยปัญหาที่ใหญ่กว่าก็คืออยู่บนขอบฟ้า

Love, Death & Robots Suits
ภาพจาก www.whats-on-netflix.com

เนื้อเรื่องดำเนินด้วยคู่รักสองคู่ แฮงค์กับเบธ และเจคกับเฮเลน เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการแนะนำพวกเขาในฐานะเกษตรกร แต่ในไม่ช้าเราจะเห็นเบ็ธ เปิดคอมพิวเตอร์บอกแฮงค์เกี่ยวกับหลุมในรั้วทุ่งหญ้าของพวกเขา แฮงค์เข้าไปใน Mech-Suit ของเขาแล้วมุ่งหน้าไปยังสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสนามพลัง (รั้วทุ่งหญ้า) ในกลุ่มของมนุษย์ต่างดาวที่แฮงค์มากำจัดเบธ เรียกเฮเลนขอให้เธอส่งเจคเพื่อสำรองและในไม่ช้าพวกเขาก็สังเกตเห็นช่องโหว่มากมายในรั้วของพวกเขาและอีกอย่างหนึ่งคือ Mech-Warrior, Crazy Mel เข้าร่วมกับพวกเขา เบธระบุว่ามีสัตว์นับพันเข้ามาในช่องโหว่ แฮงค์สั่งให้เบธดึงครอบครัวเข้าไปในบังเกอร์เพื่อความปลอดภัย

Love, Death & Robots Suits
ภาพจาก www.artstation.com

สิ่งมีชีวิตที่เหมือนแมลงนั้นอยู่รวมกันเป็นฝูง เนื่องจากความประหลาดใจของผู้ดำเนินการ mech เผชิญเมื่อฝูงใหญ่เริ่มเข้ามามันเป็นปัญหาที่เพิ่มขึ้น มันก็เห็นได้ชัดว่าแมลงตัวใหญ่ในตอนท้ายก็เป็นของใหม่ นั่นบอกเราถึงฝูงในขณะที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นปัญหาที่จัดการได้ ในตอนท้ายของตอนนี้เราจะเห็นว่าฝูงชนปกคลุมไปทั่วทั้งโดม สิ่งนี้ไม่ได้เป็นลางดีนักเนื่องจากคลื่นลูกแรกโจมตี

แฮงค์ เจค และเมล ทั้งสามได้รับการครอบงำจากมนุษย์ต่างดาวที่โจมตี แต่จัดการเพื่อปิดพวกเขาจนกว่าครอบครัวจะถูกล้างเข้าไปในหลุมหลบภัย เมื่อตระหนักว่าทั้งสามไม่สามารถทำได้แฮงค์ขอให้เจคช่วยชีวิตตัวเอง สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นวาง Jake ของ Mech ลงและเริ่มแตกกระจกหน้ารถของเขาและเขาจุดชนวนคือ Mech เพื่อปกป้อง Hank และ Mel เฮเลนเสียใจอย่างยิ่งที่จะรู้เรื่องนี้และตัดสินใจที่จะช่วยเบธเพื่อกำจัดเอเลี่ยนที่เหลือ สัตว์ต่างดาวเข้ามาในช่องโหว่และแฮงค์ต่อสู้เพื่อต่อสู้กับมัน เขาจัดการให้เปิดปากไว้นานพอที่เบธจะยิงจรวด สิ่งมีชีวิตที่ถูกฆ่าตายและวันที่ถูกบันทึกไว้ ในวันถัดไปแฮงค์ เบธและเมล พวกเขาเฉลิมฉลองชัยชนะ

Love, Death & Robots Suits
ภาพจาก www.littlezoostudio.com

Love, Death & Robots ในตอนนี้ หากมันถูกนำไปทำเป็นเกมๆ หนึ่ง DooDiDo ว่าน่าจะสนุกมากเลยทีเดียว สำหรับคะแนนความสนุก เราขอให้คะแนนอยู่ที่ 8/10 คะแนน

ติดตามข่าวสารทั่วโลกทาง DooDiDo.com อัพเดตก่อนใครทุกวัน

แหล่งที่มา : thezepiaworld.com, www.thisisbarry.com, www.thereviewgeek.com